มาเชียร์เชลซีกัน


src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110316G4R32580.jpg



        เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงเลือดกระทิงประกาศกร้าวเตรียมตะบันประตูแรกภายใต้สังกัด สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ที่จะเปิดรังรับ โคเปนเฮเก้นจากเดนมาร์ก ในการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพุธที่ 16 มีนาคมนี้ 



src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110316B3P2K.jpg

(ผลนัดแรก เชลซี ชนะ 2-0)



สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์



     สิงโตน้ำเงินคราม บุกชนะมาก่อนถึง เดนมาร์ก 2-0 จากสองประตูของ นิโกล่าส์ อเนลก้า ทำให้เล่นสบายขึ้นในการกลับมาเล่นนัดสองในบ้านตัวเอง แถมพวกเขายังไม่มีโปรแกรมเตะเมื่อสุดสัปดาห์ด้วย เพราะเป็นช่วงเวลาของเอฟเอคัพ




     คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ สิงห์บลูส์ จะปรับแนวรับ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ที่ถูกพักเป็นตัวสำรองในเกมล่าสุดที่บุกชนะ แบล็คพูล 3-1 วันจันทร์ที่แล้ว จะกลับมาเป็นตัวจริงคู่กับ จอห์น เทอร์รี่ เพราะ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังตัวใหม่ ติดคัพ-ไทถ้วยยุโรปพอดี



     แดนหน้า ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ที่เจ็บสะโพกจนถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 55 เกมกับ แบล็คพูล จะฟิตทันช่วยทีมในเกมนี้ ขึ้นอยู่กับว่า คาร์เล็ตโต้ จะเลือกใครลงสนาม เพราะมีโอกาสที่ นิโกล่าส์ อเนลก้า จะกลับมาเป็นตัวจริงคู่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ไม่น้อย



     ในราย อเล็กซ์ กองหลังบราซิล กลับมาลงซ้อมเบาๆ ได้ที่สนามซ้อม ค็อปแฮม เมื่อวันจันทร์ ใกล้จะเรียกความฟิตกลับคืนทีมเต็มที หลังกลับไปผ่าตัดหัวเข่าในบ้านเกิดตลอดเดือนที่แล้ว โดยกุนซือชาวอิตาเลียนหวังว่า เซนเตอร์ฮาล์ฟเท้าหนักจะพร้อมช่วยทีมในรอบก่อนรองชนะเลิศ



     ระบบการเล่น 4-4-2 ปีเตอร์ เช็ก เฝ้าเสา แนวรับใช้ โชเซ่ โบซิงวา, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล แดนกลางมี รามิเรส, ไมเคิ่ล เอสเซียง, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, ฟลอร็องต์ มาลูด้า คู่หน้าใช้ นิโกล่าส์ อเนลก้า ยืนคู่ เฟร์นานโด ตอร์เรส



     ด้าน สตาเล่ โซลบัคเค่น กุนซือชาวนอร์เวย์ของ โคเปนเฮเก้น ผลงานในลีกเรียกได้ว่าแทบจะขาดลอยไปแล้วในฤดูกาลนี้ เพราะเป็นจ่าฝูงมีแต้มนำโด่งทีมอันดับ 2 อย่าง โอเดนเซ่ ถึง 19 คะแนน



     ลีกเดนมาร์กเพิ่งกลับมาฟาดแข้งกันต่อในเลกสองเมื่อวันเสาร์ หลังพักวินเทอร์เบรค และนัดแรก โคเปนเฮเก้น ก็สามารถบุกชนะ อัลบอร์ก 1-0 จากประตูชัยของ คริสเตียน โบลานยอส มิดฟิลด์คอสตาริก้า ทำให้ทีมเริ่มมีสภาพความฟิตที่สมบูรณ์ขึ้น



     สำหรับเกมยุโรป โซลบัคเค่น เรียก 21 นักเตะบุกลอนดอน โดยจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ซเดเน็ค พอสเปช กองหลังชาวเช็กที่ติดโทษแบนเกมนี้ คาดว่า ดานนี่ เยนเซ่น แบ็กขวาดาวรุ่ง จะได้รับโอกาสลงเล่นแทน ส่วนแดนกลางกับแดนหน้าถือว่าไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องวิตก



     ระบบการเล่น 4-3-3 โยฮัน วีลันด์ ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้ ดานนี่ เยนเซ่น, มิคาเอล อันทอนส์สัน, มาเธียส ซานก้า ยอร์เกนเซ่น, ออสการ์ เวนด์ท แดนกลางมี เคลาเดเมียร์, วิลเลียม ควิสต์, คริสเตียน โบลานยอส แดนหน้าจัด เยสเปอร์ กรอนเคียร์, เซซาร์ ซานติน, ดาเม่ เอ็นโดเย่ 


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


     เชลซี :
 ปีเตอร์ เช็ก - โชเซ่ โบซิงวา, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล - รามิเรส, ไมเคิ่ล เอสเซียง, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, ฟลอร็องต์ มาลูด้า - นิโกล่าส์ อเนลก้า, เฟร์นานโด ตอร์เรส



     โคเปนเฮเก้น :
 โยฮัน วีลันด์ - ดานนี่ เยนเซ่น, มิคาเอล อันทอนส์สัน, มาเธียส ซานก้า ยอร์เกนเซ่น, ออสการ์ เวนด์ท - เคลาเดเมียร์, วิลเลียม ควิสต์, คริสเตียน โบลานยอส - เยสเปอร์ กรอนเคียร์, เซซาร์ ซานติน, ดาเม่ เอ็นโดเย่



     ผู้ตัดสิน :
 สเวน อ็อดวาร์ โมน (นอร์เวย์)



ตอร์เรสมั่นถึงเวลาลูกแรกมาแล้ว



     เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าค่าตัวแพงของ เชลซี มั่นใจว่าประตูแรกของตนเองกับต้นสังกัดใหม่จะมาถึงเสียที หลังจากลงเล่นไปแล้ว 5 นัด ยังเบิกประตูแรกไม่ได้เลย



     ตอร์เรส ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม สิงโตน้ำเงินคราม ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (2,500 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติค่าตัวแพงสุดของอังกฤษด้วย แต่จากการลงสนามไปแล้ว 5 นัด กองหน้าสแปนิชยังยิงประตูไม่ได้เลย ทั้งในลีกและถ้วยยุโรป



     ผมมั่นใจทีเดียวว่าจะยิงประตูได้เสียที เพราะผมรู้เสมอว่าน่าจะเป็นช่วงเวลาที่อะไรๆ กลับมาเข้าที่เข้าทางแล้ว ดาวยิงทีมชาติสเปน กล่าวผ่าน เดลี่ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์เล่มดังของสเปน



ดร็อกบาฟิตพร้อมลงช่วยสิงห์



     ดิดิเยร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าตังเก่งของ เชลซี ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะพบกับ โคเปนเฮเก้น ในคืนวุนพุธที่ 16 มี.ค.นี้



     ดาวยิงทีมชาติ ไอวอรี่โคสต์ เดินโขยกเขยกออกจากสนาม เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่สะโพกในเกมลีกที่ชนะ แบล็คพูล ไปได้ 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่แล้ว แต่เวลานี้มีรายงานว่าเขาพร้อมแล้วสำหรับการลงสนามในเกมกับแชมป์จาก เดนมาร์ก



     แหล่งข่าววงในเผนกับ อินดิเพนเด้นท์ หนังสือพืมเมืองผู้ดีว่า ดิดิเยร์ ไม่เป็นอะไร สภาพร่างกายของเขาสมบูรณ์พร้อมลงเล่นแล้ว



กรอนเคียร์เชื่อโคเปนฯยังมีหวัง



     เยสเปอร์ กรอนเคียร์ ปีกตัวเก๋าของ โคเปนเฮเก้น เชื่อว่าทีมของเขายังมีความหวังที่จะพลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบ แม้ว่าจะตกเป็นฝ่ายตามหลังถึง 2 ประตู จากการพ่ายแพ้คาบ้านตัวเองเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน



     อดีตปีก เชลซี จะกลับมาเยือนถิ่นเก่าอีกครั้ง พร้อมกับความหวังที่แม้จะเลือนลางเต็มที โดยเฉพาะสถิติที่ สิงโตน้ำเงินคราม พ่ายคารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น จากการลงเล่นถ้วยยุโรป 25 นัดหลังสุด



     เราต้องเชื่อมั่นว่าเราจะทำได้ กรอนเคียร์ ซึ่งจ่ายบอลพลาดให้ นิโกล่าส์ อเนลก้า ยิงประตูแรกในนัดที่แล้ว กล่าว



     เราจะไปลอนดอนเพื่อชัยชนะ ถ้าเราสามารถยิงประตูแรกแล้ว อะไรๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น



อันเช่เตือนห้ามประมาทโคเปนฯ



     คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมของ เชลซี ออกมาเตือนลูกทีมของตัวเองว่าไม่ควรประมาท โคเปนเฮเก้น แชมป์จาก เดนมาร์ก ที่จะพบกันในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบสองในคืนวันพุธที่ 16 มี.ค.นี้



     ในเลกแรกเป็นทีมสิงโตน้ำเงินครามบุกไปเอาชนะได้ก่อน 2-0 โดยในเกมดังกล่าวได้ นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอกเลือด ฝรั่งเศส เหมาคนเดียวสองประตูให้กับทีม



     แต่นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนยังไม่นิ่งนอนใจว่าจะผ่านเข้ารอบโดยง่าย ซึ่งเขาได้กล่าวเพียงสั้นๆว่า มันเป็นผลการแข่งขันที่ดี แต่ก็เป็นแค่เกมแรกเท่านั้น



โปรแกรมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง
02.45 น.
 เชลซี (อังกฤษ) - เอฟซี โคเปนเฮเก้น (เดนมาร์ก)  
02.45 น. เรอัล มาดริด (สเปน) - โอลิมปิก ลียง (ฝรั่งเศส)
 


                  ประมวลภาพความพร้อม ของ เชลซี (อังกฤษ) - เอฟซี โคเปนเฮเก้น (เดนมาร์ก) 



src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110316E7T0Q.jpg

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110316I9O4R.jpg

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110316E8P0O.jpg

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110316G7Q0O.jpg

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110316B8O2Q.jpg



เชลซีจ่อคว้านิวกาก้าล่วงหน้า

  สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เตรียมเซ็นสัญญาล่วงหน้าคว้าตัว นิว กาก้า ลูคัส ปิอาซอน หัวหอกดาวรุ่งเซา เปาโล มาร่วมทีมเมื่อนักเตะอายุครบ 18 ปีช่วงสิ้นปีนี้ แม้ว่านักเตะจะเคยไปร่วมฝึกซ้อมกับ ม้าลาย ยูเวนตุส มาแล้วก็ตาม

     เชลซี แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ลูคัส ปิอาซอน ศูนย์หน้าดาวรุ่งของ เซา เปาโล ยักษ์ใหญ่ลีกบราซิล ขณะที่นักเตะกำลังช่วยทีมชาติบราซิล สู้ศึกชิงแชมป์ชาติอเมริกาใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี และมีแนวโน้มจะโยกมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากอายุครบ 18 ปีเต็มในช่วงสิ้นปีนี้



     หัวหอกวัย 17 ปี ได้รับการขนานนามว่า นิว กาก้า หลังจากถูกนำไปเทียบกับ ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ของ เรอัล มาดริด และเกือบได้ย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา หลังได้ไปร่วมซ้อมกับพวกเขาเป็นเวลา 1 สัปดาห์ เมื่อ 2 เดือนก่อน อย่างไรก็ตาม ทัพ สิงโตน้ำเงินคราม สามารถตัดหน้าฉกนักเตะมาได้ ด้วยอำนาจทางการเงินของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซีย



     อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานที่ชัดเจนว่าค่าตัวของดาวเตะพรสวรรค์รายนี้จะอยู่ที่เท่าไร แต่คาดว่าจะอยู่ระหว่าง 5-8 ล้านปอนด์ (ราว 240-384 ล้านบาท) แต่จะมีการเซ็นสัญญาหลังนักเตะเดินทางกลับมาจากศึกชิงแชมป์ชาติอเมริกาใต้ ยู-17 โดยค่าตัว 80 เปอร์เซ็นต์ จะเข้ากระเป๋า เซา เปาโล ส่วนอีก 20 เปอร์เซ็นต์ จะแบ่งระหว่างครอบครัว และนายหน้าของเขา



src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110316I4X91730.jpg

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์