อิวาโนวิชยันพร้อมเล่นทุกตำแหน่งตามคำสั่งอันเช่

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เผยเขาไม่แคร์ว่า คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ชาวอิตาเลียน จะจับให้เล่นในตำแหน่งไหน เพราะพร้อมลงสนามช่วยทีมเสมอ พร้อมชม ดาวิด ลุยซ์ กองหลังแซมบ้า จะก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์ของทีมในอนาคต

     บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังทีมชาติเซอร์เบียของ เชลซี สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่าเขาไม่สนใจว่าจะถูกจับลงเล่นในตำแหน่งไหน เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการได้มีส่วนช่วยทีม และนำ "สิงโตน้ำเงินคราม" ประสบความสำเร็จเท่านั้น

     ดาวเตะวัย 27 ปี เพิ่งต่อสัญญาใหม่ 5 ปี เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กล่าวว่า "ผมอยากลงเล่น ผมมองเห็นอนาคตของตัวเองกับ เชลซี ผมต้องพร้อมอยู่เสมอ และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อทีม มันขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีม (คาร์โล อันเชลอตติ) ว่าจะให้ผมลงเล่นตำแหน่งไหน"

     นอกจากนี้ อิวาโนวิช ได้กล่าวถึง ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติบราซิล ว่า "ดาวิด เป็นนักเตะชั้นยอด เขาแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และฟอร์มการเล่นที่ดีในแมตช์ที่เขาลงเล่น มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเขาที่ได้ลงสนามมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในปีนี้"

     "เขาต้องพร้อมสำหรับการเล่นในลีกอังกฤษ แต่เขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่เขามีแล้ว เขาแสดงให้เห็นสิ่งนี้แล้ว รวมทั้งเทคนิคของเขาช่วงที่ฝึกซ้อมในแต่ละวัน ผมคิดว่าเขาสามารถช่วยเราให้คว้าชัยชนะได้อีกหลายๆ เกมแน่นอน" อิวาโนวิช กล่าวตบท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์