โอรสสวรรค์เผยเลือกเชลซีอยากพิสูจน์กับหนูแม็ค

โอรสสวรรค์เผยเลือกเชลซีอยากพิสูจน์กับหนูแม็ค

Image

หลังจาก เซาเปาโล แถลงการณ์ผ่านทางเวบอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาตกลงขายลูคัส เปียซอน กองหน้าที่หล่อที่สุดในใจสาวๆเดอะบริดจ์ที่ไม่นึกไม่ฝัน ว่าผู้ชายในฝันจะเลือกย้ายมาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของเชลซี

คาดการณ์ว่า เชลซีตกลงกับเซาเปาโลได้ที่ 7.6ล้านยูโร และครอบครัวเปียซอนก็จ่ายเงินจํานวนหนึ่งให้เซาเปาโลด้วย แต่ไม่เป็นที่เปิดเผยว่าจ่ายเท่าไร ซึ่งค่าตัว 7.6ล้านยูโรที่เชลซีตกลงนั้น 80% จะเป็นสิทธิ์ของเซาเปาโล อีก20% จะเป็นของครอบครัวนักเตะและเอเยนต์ของนักเตะและตัวนักเตะเองด้วย

ทั้งนี้ ลูคัส เปียซอน เปิดเผยสาเหตุที่เลือกเชลซีว่าไม่อยากผิดคําพูดของเขาที่มีให้กับ พีท เดอ วิสเซร์ และโรมัน อบราโมวิช ที่ให้ความสนใจตนมาตลอดไม่เสื่อมคลาย ลูคัส เปียซอนให้สัมภาษณ์ต่อเวบไซต์เซาเปาโลว่า ผมไม่อยากผิดคําพูดที่ให้ไว้กับเชลซีนะ อีกอย่างทางเชลซีก็พูดว่า ผมเก่งกว่า จอสช์ แม็คเอแคร่นนิดหน่อย แต่ผมจะพิสูจน์ให้เห็นจริงๆว่า มันเป็นความจริงแค่ไหนในการเปรียบเทียบกับแม็คเอแคร่น

ซึ่งก่อนหน้านั้น ลูคัส เปียซอนมีท่าทีจะย้ายไปยูเวนตุส แต่ตกลงสัญญาไม่ได้ และต้องการลองใจให้เชลซีจะพยายามพิสูจน์รักแท้กับตัวเขาแค่ไหน ซึ่งลูคัส เปียซอน จะย้ายไปเชลซีหลังสินสุดปีนี้ และจะเปิดตัวเล่นให้กับเชลซีในต้นเดือนมกราคมปี2012ต่อไป

http://www.saopaulofc.com.br/noticias/2 ... lsea.jhtml

เอาให้เห็นกะๆเลยว่าเวบเซาเปาโลตกลงปล่อยลูคัสให้เชลซีแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์