กาลูเตือนแข้งสิงห์ห้ามประมาทโคเปนเฮเก้น

กาลูเตือนแข้งสิงห์ห้ามประมาทโคเปนเฮเก้น

ซาโลมง กาลู หัวหอกยางอะไหล่ของ เชลซี เตือนแข้ง สิงห์บลูส์ ต้องมีสมาธิเกมรับมือ โคเปนเฮเก้น ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 วันพุธนี้ แม้จะได้เปรียบหลังเกมแรกบุกไปทุบมาเบาะๆ 2-0 แต่ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ในโลกลูกหนัง

ซาโลมง กาลู กองหน้าทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมห้ามติดประมาทเกมพบ โคเปนเฮเก้น ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพุธที่ 16 มีนาคมนี้ 

สิงห์บลูส์ ทำผลงานได้ดีในเกมแรกเมื่อออกไปเยือนพร้อมเก็บชัยชนะด้วยสกอร์ 2-0 อย่างไรก็ตาม กาลู เชื่อว่าแมตช์ 2 คงไม่ใช่งานง่ายๆ แน่นอน การเป็นทีมเยือน และชนะ 2-0 เป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม ตอนนี้เรามีเกมนัด 2 ในบ้าน และเราจะพยายามที่จะทำผลงานให้ดีด้วยการคว้าชัยชนะอีกครั้ง

ประตูทีมเยือนมีความสำคัญมาก ถ้าคุณยิงได้ 2 ประตูในเกมเล่นเป็นทีมเยือน นั่นทำให้คุณมีโอกาสที่จะได้ผ่านเข้ารอบต่อไป เกมนี้มันยังไม่จบ คุณต้องเล่นอีก 90 นาที ดังนั้นเราต้องมีสมาธิกับแมตช์นี้ ผมคิดว่าเรามีทีมที่สามารถเอาชนะพวกเขาได้

มันอันตรายมากถ้าคุณคิดว่าคุณได้ผ่านเข้ารอบแล้ว และนั่นคงเป็นเกมง่ายๆ หลังจากที่คุณยิงประตูได้ เรารู้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี แม้ว่าเราเอาชนะพวกเขาในเกมเยือน พวกเขาสร้างโอกาสได้มากมาย ถ้าพวกเขาผ่านเข้ารอบนี้มาได้ มันก็หมายความว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี ซึ่งเราต้องให้ความเคารพพวกเขา และเล่นเหมือนเดิม

นอกจากนี้ กาลู ยอมรับว่าอยากช่วยทีมทะลุเข้ารอบชิงฯ ถ้วยใบโตยุโรป ที่สนามเวมบลีย์อย่างมาก เราเล่นที่ เวมบลีย์ บ่อยๆ มันเหมือนกับการเล่นเกมในบ้าน ลองจินตนาการรอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในบ้านดูซิ นั่นคงเป็นภาพที่สุดยอดที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งเราคงมีแรงกระตุ้น เรารู้ว่าหนทางยังอีกยาวไกลที่จะได้ไปที่นั่น แต่เราจะเล่นแบบเกมต่อเกม มันเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องมีสมาธิ นั่นเป็นหนทางเดียวที่เราจะได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ


www.teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์