แลมพ์สใจยักษ์บีบไล่ยายอดีตแฟนจากแฟลต

แลมพ์สใจยักษ์บีบไล่ยายอดีตแฟนจากแฟลต

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางเชลซี ถูกสับเละเป็นคนไร้หัวใจ หลังประกาศขายแฟลตในสเปนที่ตนเคยซื้อไว้เป็นกรรมสิทธิ์เมื่อหลายปีก่อน สมัยยังคบหากับ เอเลน ริเบส แม้จะเท่ากับเป็นการบีบให้ เตเรซ่า กาเนเต้ ยายทวดของอดีตคู่หมั้นต้องเก็บข้าวของย้ายออกไป ตามรายงานจากนิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ เมื่อ 14 มี.ค. 54

แลมพาร์ด ซึ่งลงทุนไปกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จนมีทรัพย์สินในความครอบครองกว่า 13 ล้านปอนด์ (650 ล้านบาท) แต่ล่าสุด กองกลางทีมชาติอังกฤษก็เริ่มต้นปล่อยอสังหาริมทรัพย์บางส่วนในมือออกไปบ้าง โดยหนึ่งในนั้นคือแฟลตที่เจ้าตัวซื้อไว้ ในราคา 290,000 ปอนด์ (14.5 ล้านบาท) สมัยยังคบกับริเบส ที่เลิกรากันไปเมื่อราวสามปีก่อน ซึ่งปัจจุบันเป็นที่พักของ กาเนเต้ วัย 98 ปี ซึ่งจะส่งผลให้ยายทวดของอดีตคู่หมั้นต้องหาที่อยู่ใหม่ในเร็วๆ นี้

การ ตัดสินใจขายแฟลตดังกล่าว สร้างความไม่พอใจให้กับริเบส ที่กำลังคบหากับ ปีเตอร์ อังเดร เป็นอย่างมาก เนื่องจากฝ่ายหญิงก็ยอมรับว่าเวลานี้ตนไม่อยู่ในฐานะที่จะหาที่พักใหม่ให้ กับ กาเนเต้ ได้ แม้ ปีเตอร์ คัตเนอร์ เอเยนต์ของกองกลางทีมชาติอังกฤษ จะยืนกรานว่าได้ติดต่อขายแฟลตดังกล่าวให้อดีตคู่หมั้นรายนี้ในราคาเท่ากับ ตอนซื้อมาเมื่อหลายปีก่อนแล้วก็ตาม

เอเลน ไม่เข้าใจว่าทำไม แฟร้งค์ ถึงทำแบบนี้ เธอรู้สึกว่ามันโหดร้ายเกินไป เตเรซ่า รักแฟลตห้องนั้น มันไม่ยุติธรรมเลยที่เธอจะต้องย้ายออกไป แฟร้งค์ กำลังจะทำให้หญิงแก่อายุ 98 ต้องกลายเป็นคนไร้บ้าน เอเลน กำลังพยายามโน้มน้าวให้เขาเปลี่ยนใจ แต่เธอก็ได้รับคำตอบว่านี่เป็นเรื่องทางการเงินล้วนๆ แหล่งข่าวเผย

ด้าน คัตเนอร์ ก็ยืนกรานว่าการขายแฟลตดังกล่าว ได้รับการอนุมัติจากแลมพาร์ดจริง เราบอกเขาไปว่าบ้านหรือแฟลตห้องไหนที่ไม่มีค่าพอจะเก็บไว้ แฟร้งค์ซื้อห้องนั้นไว้ เพราะตอนนั้นเขาต้องการพบกับเอเลน


www.siamsport.co.th
www.teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์