เจทีเชื่อสิงห์มีลุ้นซิวแชมป์ลีกและชปล.

เจทีเชื่อสิงห์มีลุ้นซิวแชมป์ลีกและชปล.

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมแกร่ง เชลซี ประกาศกร้าวแบบไม่กลัวหน้าแตกว่า พวกเขามีโอกาสที่จะแซงหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซิวแชมป์ลีกเมืองผู้ดีมาครองได้ พร้อมมุ่งมั่นนำแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มาประดับในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซีซั่นนี้ให้ได้

จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า พวกเขามีโอกาสที่จะผงาดคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดี รวมทั้งโทรฟี่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน


สำหรับตอนนี้ สิงห์บลูส์ รั้งอยู่ในอันดับ 4 มีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง 9 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อย่างไรก็ตาม เทอร์รี่ มั่นใจว่า พวกเขายังมีโอกาสประสบความสำเร็จ เราไม่เคยยอมแพ้ในเรื่องการต่อสู้ และการไล่ล่าแชมป์

เราทุกคนต้องคว้าชัยชนะในเกมของเราให้ได้ รวมทั้งสู้ต่อไปจนกระทั่งจบซีซั่น และต้องรอดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับจ่าฝูง แฟนบอลของเรายังคงมีความเชื่อมั่นร่วมกับเราในฤดูกาลนี้ เราเป็นหนี้บุญคุณแฟนบอลทุกคน และเราต้องจบฤดูกาลนี้อย่างแข็งแกร่ง แสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่เรามี และคว้าผลการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ให้ได้

นอกจากนี้ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ มุ่งมั่นนำโทรฟี่ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาประดับในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้ เรายังมีฤดูกาลที่ดี และเรามีความมุ่งมั่นสำหรับความท้าทายนี้ มันเป็นเวลาที่จะแสดงให้เห็นว่า เราสามารถทำอะไรได้เพื่อทีม นี่เป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา


ขอขอบคุณข่าวจาก http://www.siamsport.co.th
http://www.teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์