เชลซีขอสู้ตายฉุดโอรสสวรรค์!ไม่งั้นค่าตัวอาจจะสถิติโลก

เชลซีขอสู้ตายฉุดโอรสสวรรค์!ไม่งั้นค่าตัวอาจจะสถิติโลก

Image

สิงโตหมื่นล้าน เชลซี ทีมไฮโซไร้ยาจกแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขอสู้ตายอีกเฮือกหนึ่งในการฉุดคว้าตัว โอรสสวรรค์ลูคัส เปียซอน วันเดอร์คิดวัย17ปีของเซาเปาโล ทีมดังแห่งแห่งลีกกาแฟมาร่วมทีม ตัดหน้า ม้าลาย ยูเวนตุสที่เป็นเต็งหนึ่งในขณะนี้

ว่ากันว่า ยูเวนตุส ยักษ์หลับแห่งกัลโช่ ซีรีย์อา อิตาลีตกเป็นข่าวลือเซ็นสัญญาล่วงหน้าคว้าตัวเปียซอน ตามสัญญาปากเปล่า ให้ย้ายมาวันที่ 18 มกราคม ปี2012 แต่ไม่มีการควักปากกาเซ็นเป็นลายลักษณ์อักษรไว้เป็นหลักฐาน ทําให้ยอดทีมยุโรป อย่าง เรอัลมาดริด , บาร์เซโลน่า และเชลซี ยังมีลุ้นตัวนิวกาก้าอยู่

พีท เดอ วิสเซร์ ตัวแทนเชลซีให้สัมภาษณ์ ต่อ โอ โกลโบว่า ปัญหาอยู่ที่ตัวนักเตะและครอบครัวดูเหมือนจะไม่อยากมาอังกฤษ เพราะเรื่องเวิร์กเพอร์มิต แต่หากเขาพาบราซิลไปบอลโลกยู17ปี ที่โคลัมเบีย2011ได้ แล้วพาบราซิลคว้าแชมป์ และตัวเขาเองก็ต้องเป็นผู้เล่นยอดเยื่ยมในทัวร์นาเมนท์นั้นด้วย

จะทําให้เชลซีสู้ขาดใจแน่ๆกับยูเวนตุส เรารู้ว่ายูเวนตุสยังไม่ได้เซ็นลายลักษณ์อักษรกับตัวนักเตะแต่อย่างใด ซึ่งเราแจ้งไปยังกระทรวงแรงงานอังกฤษ เพื่อขอโควต้านักเตะแห่งอนาคตที่ไม่อายุครบ18ปีได้ง่ายขี้น แต่หากไม่เป็นเช่นนั้นเราแถบจะไม่มีโอกาสได้ตัวเลย

เชลซีต้องทําเต็มที่แน่ๆ เพราะเขาจะเป็นผู้เล่นที่เก่งกาจที่สุดในโลกในอนาคตได้แน่ และค่าตัวอาจจะเป็นสถิติโลกในตอนนั้น ผมเชื่ออย่างนั้นและกล้าเอาชื่อเสียงของผมที่เป็นแมวมองมาที่สะสมประสบการณ์มาเกือบ45ปี เป็นเดิมพันทีเดียว ว่านักเตะคนนี้มีแววจริงๆในการเป็นสุดยอดนักเตะ


หมายเหตุ เชลซีมีลุ้นขอเวิร์กเพอร์มิตให้เปียซอน ในกรณีไม่ติดทีมชาติชุดใหญ่และอายุไม่ครบ18ปี กรณีเดียวเท่านั้น ก็คือ เปียซอนต้องพาบราซิลเข้าไปเล่นฟุตบอลโลก ยู17ปี 2011 ที่โคลัมเบีย ที่จะเตะกันในปลายปีนี้ให้ได้ แล้วก็ตัวเองต้องพาทีมคว้าแชมป์และรางวลนักเตะยอดเยื่ยมได้ด้วย ไม่เช่นนั้น การขอเวิร์กเพอร์มิตกรณีพิเศษ โควต้านักเตะแห่งอนาคตแถบไม่มีโอกาสเลย


www.Chelsea.in.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์