สิงห์บลูส์สะดุ้ง! ซิ่งดีนักแบนแลมพ์สยาว3เดือน

สาวก "สิงห์บลูส์" มีหวังสะดุ้งโหยง หากอ่านข่าวไม่ละเอียด เมื่อ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องตัวเก่ง มีอันต้องโดนแบนยาว 3 เดือน จากการนั่งอยู่หลังพวงมาลัย หลังสารภาพผิดจริงๆ รถมันแรงเกินห้ามใจ เลยซิ่งเกินพิกัดไม่ได้ดูตาม้าตาเรือ จนกระทั่งถูกตำรวจจราจรตรวจจับความเร็วเข้าให้ในที่สุด

     แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลาง เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  มีอันต้องถูกลงโทษห้ามขับรถยนต์เป็นเวลา 90 วัน เสียแล้ว หลังจากที่ยอมรับสารภาพหมดเปลือกว่า กระทำการละเมิดกฎหมายการจราจรของประเทศจริงแท้แน่นอน ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา

     มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งปฏิเสธเสียงแข็งมาก่อนหน้านี้ว่า ตนบริสุทธิ์ผุดผ่อง และไม่ได้ทำผิดใดๆ นั้น กลับลำยอมรับแต่โดยดีว่า ควบรถหรูคู่ใจเร็วกว่ากฎหมายกำหนด หลังจากที่โดนแจ้งข้อหาขับรถด้วยความเร็วสูงถึง 91 ไมล์ (ประมาณ 146 กิโลเมตร) ต่อชั่วโมง ในเขตจำกัดความเร็วไม่เกิน 50 ไมล์ (ประมาณ 80 กิโลเมตร) ต่อชั่วโมงอย่างหน้าตาเฉย

     "แลมพ์ส" มิได้มาปรากฎตัวที่ศาลแขวงสเตนส์ ในระหว่างการพิจารณาคดีแต่อย่างใด โดยทีมงานทนายความของเจ้าตัวแจ้งต่อผู้พิพากษาว่า ห้องเครื่อง "สิงห์บลูส์" ยอมรับสารภาพผิดผ่านการส่งข้อความทางโทรสารหรือแฟกซ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์