เชลซียื้อดร็อกบาซดปืน ก่อนส่งขึ้นเขียงผ่าเข่า

เชลซียื้อดร็อกบาซดปืน ก่อนส่งขึ้นเขียงผ่าเข่า

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิง เชลซี เตรียมตัวถูกประคบประหงมเต็มที่ เพื่อลงล่าตาข่าย อาร์เซน่อล โดยเฉพาะ เผย อัฟราม แกรนท์ นายใหญ่ สิงห์บลูส์ อ้อนวอนให้ขึ้นเขียงผ่าเข่าหลังเกมสำคัญกับ เดอะ กันเนอร์ส หลังเจ้าตัวอยากโดนมีดหมอไวๆ กลัวฟิตไม่ทันรับใช้ชาติในศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ต้นปีหน้า

สโมสร เชลซี เตรียมขอร้อง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ให้เลื่อนการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บหัวเข่าออกไปก่อน เพื่อที่จะได้ลงสนามช่วยทีมทำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสำคัญกับ จ่าฝูง อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค.นี้ ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปได้


หัวหอกตัวเก่ง สิงห์บลูส์ จะไม่ได้ลงล่าตาข่ายในเกมลีกกับ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 8 ธ.ค.นี้ และศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี กับ บาเลนเซีย วันอังคารที่ 11 ธ.ค.นี้ โดย อัฟราม แกรนท์ ผู้จัดการทีมชาวอิสราเอล ทำข้อตกลงประนีประนอมกับลูกทีมคนเก่งเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่มีความเห็นไม่ลงรอยกันเกี่ยวกับความต้องการของ ดร็อกบา ที่จะเร่งฟิตให้ทันเวลาช่วยชาติบ้านเกิดทำศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2008 รอบสุดท้าย ระหว่าง 20 ม.ค.-10 ก.พ.ศกหน้า ที่ประเทศกานา


นายใหญ่ เชลซี ต้องการจะใช้งาน ดร็อกบา ไปตลอดทั้งเดือนนี้ แต่ก็ทราบดีว่าคงจะเป็นไปไม่ได้ แต่ทั้งสองฝ่ายก็ตกลงกันได้ว่าถ้าลงเล่นกับ เดอะ กันเนอร์ส เรียบร้อยแล้ว ก็จะอนุญาตให้ขึ้นเขียงผ่าตัดในวันรุ่งขึ้นทันที ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวมีเวลา 3 สัปดาห์ในการพักฟื้น


แกรนท์ ยอมรับว่าดาวยิงไอวอรี่โคสต์เจ็บมากว่า 2 เดือนแล้ว โดยระบุว่า ถ้าเขาไม่อาจจะลงเล่นได้ และจำเป็นต้องผ่าตัด เราก็คงต้องยอม เขาจะไม่ได้เล่นกับ ซันเดอร์แลนด์ เราหวังว่าเขาจะฟิตไม่ว่ามันจะทันลงเตะกับ อาร์เซน่อล หรือเกมอื่นๆ ก็ตาม



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์