อันเช่ยังออกตัวสิงห์ยังลุ้นแชมป์ยาก

อันเช่ยังออกตัวสิงห์ยังลุ้นแชมป์ยาก

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี ยังไม่ขอประกาศการกลับมาลุ้นแชมป์ลีก แม้ล่าสุดบบุกชนะ แบล็คพูล สวยงาม 3-1 ลดช่องว่างเหลือตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 9 แต้ม และแข่งน้อยกว่า 1 นัด แต่กระตุ้นทีมเดินหน้าต่อ เพราะโมเมนตัมกำลังกลับมาดีอีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้มีช่วงหนึ่งที่ชนะ 1 นัดจาก 9 นัด จนหลุดวงโคจรมาจนกระทั่งตอนนี้

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี ทีมยักษืใหญ่ลีกผู้ดี ยังเก็บอาการเรื่องโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยยืนยันว่า พวกเขายังเป็นเพียงม้านอกสายตาเท่านั้น แม้ล่าสุดฉวยโอกาสที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล สองทีมหัวตาราง ฟอร์มแผ่ว ค่อยๆ เก็บแต้มมาทีละนิดๆ ล่าสุดบุกไปชนะ แบล็คพูล 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา ขยับลดช่องว่างห่างจาก ปีศาจแดง เหลือ 9 แต้ม ทั้งยังแข่งน้อยกว่า 1 นัดด้วย

เชลซี เพิ่งชนะ ยูไนเต็ด มาอย่างระทึก 2-1 ล่าสุดชนะ แบล็คพูล อีก 3-1 แต่เกมหน้าจะเป็นงานหนัก แถมยังเป็นการตัดแต้มกันเองกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 3 ถึงกระนั้น อันเชล็อตติ ยังบอกว่า ตอนนี้มองไปที่การจบด้วย 4 อันดับแรก เพื่อโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก และบอกว่า ผลงานห่วยระหว่างกลางเดือน พ.ย. ถึงช่วงต้นเดือน ม.ค. ที่ชนะนัดเดียวจาก 9 นัด ทำให้ทีมตกอยู่ในสถานการณ์ลุ้นแชมป์ยาก

ผมยังมีความคิดแบบเดิมเพราะเราโดนทิ้งห่างไป และตอนนี้เราต้องเดินหน้าต่อไป เพราะเรากำลังกลับมาอยู่ในช่วงที่ดี และเราต้องเตรียมพร้อมเพื่อเกมหน้า อันเชล็อตติ กล่าวถึงการลุ้นแชมป์ โดยเกมที่ บลูมฟิลด์ โร้ด พวกเขาได้ จอห์น เทอร์รี่ โขกนำไปก่อนในนาทีที่ 20 จากนั้นเป็น แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยิงจุดโทษนาที 62 และบวกอีกลูกนาที 66 ส่วนเจ้าบ้านได้ประตูตีไข่แตกในนาที 86

ถ้าหากรวมกับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โคเปนเฮเก้น ด้วยแล้ว ตอนนี้ เชลซี ก็ชนะมา 3 นัดรวดแล้ว โดย อันเช่ บอกว่าทีมของเขากำลังกลับมาเล่นดีอีกครั้งแล้ว ผมคิดว่าเรากลับมาเล่นฟุตบอลได้อย่างทรงพลัง แข็งแกร่ง และ มีคาแรคเตอร์ แต่นี่ไม่ใช่เกมที่ง่าย เกมสูสีจนกระทั่งเราได้จุดโทษ ผมคิดว่าเราเล่นดี จะผิดหวังนิดหน่อยก็ตรงที่เรามาเสียประตู เราผ่อนคลายเกินไป เราต้องเล่นอย่างมีสมาธิตลอด 90 นาที

เฟร์นานโด ตอร์เรส ยังยิงไม่ได้ และเกมนี้ได้เล่นเป็นตัวจริงกับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ที่เล่นไม่จบเกม เพราะเจ็บสะโพก โดย อันเช่ ยังชม ตอร์เรส ว่า ผมมีความสุข เพราะเขาทุ่มเททำงานหนัก ช่วยทีม และยังมาช่วยเกมรับด้วย ผมว่าเขาแสดงท่าที่ที่ดีมากในสนาม

สำหรับอาการบาดเจ็บของดร็อกบา ที่โดนหัวเข่าของ เจมส์ บีตตี้ หัวหอกเจ้าถิ่นอัดเข้าที่สะโพกในช่วงต้นครึ่งหลัง นายใหญ่ สิงห์บลูส์ เผยว่าต้องรอดูอาการในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้า ดีดิเย่ร์ ได้รับบาดเจ็บ และเราหวังว่าเขาจะไม่เป็นไร เราจะตรวจอาการของเขาในอีก 2 วันข้างหน้า ผมไม่รู้ว่าเกิดความผิดปกติอะไรกับเขา เรายังไม่ได้คุยกันเลย



www.teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์