เชลซีทุ่ม40ล้านป.ล่าเบล-ไก่เล็งดร็อก

เชลซีทุ่ม40ล้านป.ล่า'เบล'-ไก่เล็ง'ดร็อก'

รายงานข่าวจากเว็บไซต์ คอจต์ ออฟ ไซต์ ดอท คอม เผย สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เตรียมทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,000 ล้านบาท เพื่อคว้าตัว แกเร็ธ เบล กองกลางของสเปอร์มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี และคาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนหวังจะสร้างทีมสายเลือดใหม่ขึ้นมา เพื่อลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้าอีกครั้ง และเพื่อทดแทนนักเตะตัวหลักหลายคนที่เริ่มเข้าสู่ช่วงท้ายของอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นจอห์น เทอร์รี่, แฟรงก์ แลมพาร์ด, แอชลีย์ โคล, ฟลอรองต์ มาลูด้า, นิโกลาส์ อเนลก้า และดิดิเยร์ ดร็อกบา โดยเตรียมวางแผนจะควักกระเป๋าอีก 40 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อตัวเบล มิดฟิลด์สุดหวงของสเปอร์มาเสริมความแข็งแกร่งอีกราย หลังจากที่เมื่อช่วงตลาดเปิดรอบสอง เดือนม.ค.ที่ผ่านมาได้ทุ่มเงินก้อนโตเพื่อซื้อดาวิด หลุยซ์ และเฟอร์นันโด ตอร์เรส มาเสริมทัพไปแล้ว อย่างไรก็ตามเชลซียังต้องแย่งกับรีล มาดริดและอินเตอร์ มิลาน ที่สนใจกองกลางวัย 21 ปีเช่นกัน

ด้านน.ส.พ.เดอะ พีเพิลของอังกฤษเปิดเผยว่า แฮร์รี่ เรดแน็ปป์ กุนซือสเปอร์หวังจะคว้าตัวดิดิเยร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าทีมชาติไอวอรีโคสต์ของเชลซีมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้เช่นกัน หลังจากที่กองหน้าวัย 33 ปีเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียงแค่ปีเดียว และมีแนวโน้มจะไม่ได้รับการต่อสัญญาออกไปอีก ขณะที่เกวิน กาเมโร่ กองหน้าของลอริยองต์ ทีมในลีกเอิง ฝรั่งเศสก็ได้รับความสนใจจากเรดแน็ปป์ด้วย โดยต้องแย่งกับทีมอาร์เซนอล ที่สนใจฝีเท้าของกองหน้าวัย 23 ปีเช่นกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์