อีกี้ย์หลีกไป!อากู๋เกทับคว้า 5 สตาร์มูลค่า 110 ลป.

Image
เชลซีภายใต้อุ้งมือของโรมัน อับราโมวิชพร้อมประเคนงบ 110 ล้านปอนด์แบบของจริงไม่ใช่ขี้โม้แบบพัทธ์ทาง ยูไนเต็ด ซึ่งนำความโม้โดยมาดามกี้ย์ ซึ่งโม้ไปเมื่อวันก่อน โดยหวังจะนำเงินเข้าตลาดนักเตะหวังซื้อ 5 ผู้เล่นระดับแนวหน้านำโดยกาก้าจอมทัพแห่งค่ายเรอัล มาดริดเมื่อวานมีข่าวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมทุ่มเงินระดับ 100 ล้านปอนด์ซิว 6 แข้งดังเข้าทีมมาวันนี้สิงห์บลูเลยเกทับด้วยการไล่ต้อนกาก้าเพลย์เมคเกอร์เรอัล มาดริด,มาเร็ค ฮัมซิคห้องเครื่องนาโปลี,แจ็ค ร็อดเวลล์ตัวรับอเนกประสงค์เอฟเวอร์ตัน,เนเว่น ซูโบติชเซนเตอร์แบ็คโบรุสเซียดอร์ทมุนด์และแกรี่เคฮิลล์ปราการหลังโบลตันมาเข้าทีมด้วยค่าตัวรวมกันที่ 110 ล้านปอนด์

อากู๋เชื่อว่าฤดูกาลหน้าเป็นห้วงเวลาที่เหมาะสมในการผ่าตัดเปลี่ยนกระดูกสันหลังของทีมที่เริ่มอ่อนล้าลงและเมื่อเดือนมกราคมเขาก็ได้จัดเงินก้อนโตไปลากดาวิด ลูอิซเซนเตอร์แบ็คจอมบุกและเฟร์นานโด ตอร์เรสดาวยิงแก้มแดงมาสืบทอดตำแหน่งในระยะยาวของจอห์น เทอร์รี่และดิดิเย่ร์ ดร็อกบา

นอกจากนั้นในตำแหน่งกองกลางก็เป็นส่วนที่เชลซีต้องการยกเครื่องใหม่เช่นกันโดยมีแผนนำดร็อกบาไปเป็นส่วนหนึ่งของสัญญาซื้อกาก้ามาสร้างสรรค์เกมรุกให้ทีม

ขณะเดียวกันในเกมที่นาโปลีปะทะกับเอซี มิลานก็มีทีมงานของสิงห์บลูไปเช็คฟอร์มของฮัมซิคที่คาดว่าค่าตัวราว 25.8 ล้านปอนด์มาคุมเกมกลางสนามแทนที่ของแฟร้งค์ แลมพาร์ดที่อายุย่างเข้า 33 ปีในซัมเมอร์

ขณะที่ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับพวกเขาก็เตรียมจ่ายเงินอย่างน้อย 15 ล้านปอนด์ดึงร็อดเวลล์มาเป็นผู้ช่วยของเอสเซียงในระยะยาว

ปิดท้ายด้วยเกมรับที่อับราโมวิชเตรียมขยับบรานิสลาฟ อิวาโนวิชไปเล่นแบ็กขวาถาวรก่อนปล่อยเทอร์รี่ออกจากทีมแล้วเติมเต็มตำแหน่งเซนเตอร์แบ็คด้วยซูโบติชและเคฮิลล์มาจับมือประสานงานกับลูอิซที่มารออยู่ก่อนแล้ว

เหตุผลที่เชลซีต้องทุ่มเงินมากกมายขนาดนี้เพื่อคว้านักเตะเป็นเพราะพวกเขาล้มเหลวในการสร้างทีมเยาวขนขึ้นมารับช่วงต่อเพราะนอกจากจอช แม็คเอชรานแล้วก็ไม่มีใครดีพอจะอยู่ในทีมชุดใหญ่อีกเลย


Image

Image

Image

Image

Image

Image
credit: http://www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์