Chelsea News!!!

ปรีวิวพรีเมียร์ ลีก

วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม 2554


แบล็คพูล v เชลซี(03.00 น.)
เจ้าบ้านแบล็คพูลจะไม่มีดีเจ แคมป์เบลล์และชาร์ลี อดัมที่ติดโทษแบนด้วยกันทั้งคู่ แต่เอลเลียต กรองแด็งนั้นหมดสิทธิ์ที่จะกลับมาฟิตทันลงเล่นเกมนี้

สตีเฟ่น เครนี่ย์แบ็คซ้ายของทีมลงเล่นในทีมสำรองไป 70 นาทีและน่าจะที่จะฟิตทันลงเจอเชลซี

ดาวิด ลูอิซปราการหลังหัวฟูของเชลซีน่าจะพิตทัน แม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บมาจากเกมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ตาม

ยอสซี่ เบนายูนนั้นกลับมาซ้อมเบาๆได้แล้วและน่าที่จะคืนสนามในเดือนหน้า
เบนฟรีคิกฟันธง : เชลซีชนะ 2-0 ตอร์เรสยิง

Credit : Soccersuck

คุยกับเชลซีก่อนเกมกับแบล็คพูลคืนนี้กัน!!!


Postโดย Ellanor » Mon Mar 07, 2011 11:59 am


Image

Didier Drogba หัวหอกสัญชาติไอวอรี่ โคสต์ของทีมเชลซีจะ
ได้รับโอกาสลงเป็น 1 ใน 11 ตัวจริงคืนนี้เพื่อรับศึกกับฝั่งเจ้าบ้าน ทีมแบล็คพูล3 ใน 4 เกมที่ผ่านมา ดรอกบาอยู่บนม้านั่งและลงมาเป็นตัวสำรองทั้งหมด ทำให้อนาคตของกองหน้าเชลซีผู้นี้น่าสงสัยอีกครั้ง แต่ทว่า อันเช่ นายใหญ่แห่งสแตมฟอร์ด บริดจ์จะเรียกใช้ดรอกบาในเกมนี้ เพื่อจับคู่กับ Fernando Torresซึ่งเหตุผลที่ให้ตอร์เรสเปลี่ยนคู่หู เป็นเพราะในเกมแมนยูฯ
Nicolas Anelka มีฟอร์มที่ไม่ค่อยดีนัก ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ตอร์เรส + อเนลก้าได้รับความสนใจมาโดยตลอดในการที่จะให้อเนลก้าช่วยสนับสนุนตอร์เรสให้เข้าระบบกับทีม
อันเช่กล่าวว่า
ดรอกบาจะเล่มเกมนี้มั้ย? ผมตัดสินใจเรื่องนี้ไปแล้ว และทุกคนจะรู้วันจันทร์นี้
ดรอกบาโฟกัสต่อเกมมาก ทัศนคติของเขาก็เยี่ยมยอดด้วยเขาซ้อมได้ดีและที่สำคัญคือ เขาต้องการลงเล่น
เมื่อคืนนี้ จ่าฝูงทำพลาดด้วยการแพ้ให้กับลิเวอร์พูลไปแล้วอีกทั้งสเปอร์ส ผู้มีคะแนนไล่ตามหลังเชลซีระยะกระชั้นชิดมาเสมออีกทีม ทำให้เชลซีมีคะแนนเท่ากัน แต่ประตูได้-เสียของเชลซีมากกว่า อีกทั้งเชลซีแข่งน้อยกว่าสเปอร์ส 1นัดด้วย
แต่อย่างไรก็ดี หลังจากเกมแมนยูฯ ทำให้เชลซีมีความมั่นใจมากขึ้น อันเช่กล่าวว่า
ตอนนี้ บรรยากาศได้เปลี่ยนไปแล้ว ที่ผ่านมาในบางครั้งมันไม่ดีเลย แต่ตอนนี้ผมมีความเชื่อมั่นต่ออนาคตของทีมเมื่อคุณชนะแมนยูฯ ได้ นั่นย่อมมายความว่าดีเพียงพอที่จะเจอกับทีมแข็งแกร่งทีมอื่นๆ แล้ว
เราเล่นด้วยความแข็งแกร่งและมีพลัง ทุกอย่างมันดีขึ้นหลังจากที่ซ้อมเมื่อเรามีความพยายาม
หากเราไม่อาจเอาชนะได้ นั่นจะเป็นปัญหาใหญ่สำหรับเราแต่ตอนนี้เราผ่อนคลายมากๆ คิดผิดนะหากจะคิดว่ามันง่ายที่จะบุกแบล็คพูล เราวางแผนและตระหนักเสมอๆ
เรากดดันนิดหน่อยในการเจอกับพวกเขา แต่สิ่งที่ผมตั้งใจไว้พวกเด็กๆ ก็ตั้งใจเหมือนกัน
3 เดือนที่เลวร้ายไม่อาจเปลี่ยนใจผมได้ ผมเชื่อมั่นต่อเด็กๆของผมมากๆ
พวกเด็กๆ มีทั้งประสบการณ์ความพ่ายแพ้ทั้งส่วนรวมและส่วนตัวด้วยตัวของพวกเขาเอง เพราะผลที่ออกมาไม่เป็นอย่างที่เราต้องการ แน่นอนว่าเรามีพลังเพิ่มขึ้นเมื่อตอร์เรสกับลูอิซมาร่วมทีม แต่ผมเชื่อว่าถึงไม่มีพวกเขา เด็กๆ ก็สามารถกลับมาสู่ทางที่ถูกได้
พวกเขาไม่ได้อยู่ร่วมกับเราเมื่อตอนที่เชลซีได้ 2 แชมป์ แต่ตอนนี้เรายินดีที่มีพวกเขา
โดยสื่อมองว่า หากอันเช่เรียกใช้ดรอกบาจริง จะแสดงให้เห็นว่าอันเช่ยังไม่พร้อมที่จะละทิ้งนักเตะอายุเยอะเหล่านี้ได้จริงๆถึงแม้ว่าเชลซจะดึง Torres, David Luiz และ Ramires มาเป็นกลุ่มหนึ่งในกองกำลังใหม่ของสแตมฟอร์ด บริดจ์อันเช่กล่าวว่า
ในความเห็นของผม เราไม่อาจพูดได้ว่านี่คือทัพใหม่ของเชลซีเรามีกลุ่มนักเตะใหม่ผู้มีความสำคัญมากๆ และเล่นรวมกับทีมชุดใหญ่ แต่ผมก็ยังคิดอยู่ว่ามันเหมือนเดิม โดยจะมี Petr Cech,
John Terry, Branislav Ivanovic, Michael Essien, Frank Lampard, Drogba และ Nicolas Anelkaเราเปลี่ยนแปลงบางสิ่งเมื่อเดือนมกราคมเนื่องจากเราต้องการเพิ่มแนวกดดันในสนาม พาบอลไปให้ถึงแนวหน้า แต่ตามหลักจิตวิทยาแล้ว มันยังเป็นเช่นเดิมก่อนหน้านี้เสี่ยหมีเดินทางมาคอปแฮมเพื่อตรวจสอบเหตุการณ์ที่ Ashley Cole ทำให้เกิดอุบัติเหตุ อันเช่กล่าวว่า
ทีมนี้ไม่ใช่ทีมของผม เพราะทีมๆ นี้เป็นทีมของเจ้าของทีมของพวกเรา ผมภูมิใจที่ได้เป็นกุนซือทีมนี้ และต้องการทำให้ดีที่สุดด้วย ผมคิดว่าวันนี้เหมือนเป็นวันแรกที่ผมมาถึงที่นี่ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ในวันสุดท้าย ผมก็จะคิดอย่างนี้เหมือนกัน
มันไม่เป็นความจริงเลย ที่ผมต้องการแต่ Ramires, หรือ Luizเรายังมีเวลาอีกมากและเราได้คุยตกลงในเรื่องนี้ และเราได้ตัดสินใจร่วมกันด้วย เราคิดว่า Luiz, Torres และ Ramiresพัฒนาตัวเองได้ดี และกับเจ้าของทีมเองก็เป็นสิ่งสุดยอดมากๆที่นำพวกเขามาให้แก่ทีม นั่นคือสิ่งที่เราพูดกัน
เชลซีหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูอิซจะฟื้นฟูทันเกมนี้ รวมทั้งมิเกลเองอาจจะหายทันเกมนี้ด้วยเช่นกัน
Image

ขอขอบคุณข่าวจาก
http://www.dailymail.co.uk
http://www.dailyexpress.co.uk
http://www.telegraph.co.uk

อันเช่: นักเตะเชลซีตื่นแล้ว


Postโดย pain6 » Mon Mar 07, 2011 1:36 pm


Image

คาร์โล อันเชล็อตติกล่าวถึงสถานะการณ์ปัจจุบันของทีมว่า เมื่อหลับไปซักสองถึงสามเดือน แล้วเมื่อคุณตื่นขึ้นมาคุณจะสดชื่น และนั่นคือกรณีลูกทีมของผม

มันคงจะเป็นฤดูกาลที่ดี ถ้าพวกเราสามารถทำได้ 100% เต็มจากตอนนี้ไปจนจบฤดูกาล

เมื่อถามถึงการย้ายทีมของเขา คาร์โล ตอบว่า มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเหมือนเซอร์อเ็ล็กซ์ เฟอร์กุสัน ที่อยู่กับแมนฯยูฯนาน 24 ปี แต่มันจะมากกว่าสามปี นั่นคือเป้าหมายของผม

อะไรที่ผมต้องทำเพื่อที่จะอยู่ที่นี่ในปีหน้าน่ะหรือ? ทำให้ดีที่สุด


Tribalfootball.com




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์