ตอร์ลั่น!เบิกประตูแรกให้สิงห์นัดชนแบล็คพูล

     เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงจอมถล่มประตูของ เชลซี มั่นใจเกมพบ แบล็คพูล วันจันทร์นี้ จะมีชื่อทำประตูให้กับทีมลูกแรกได้แน่นอน เชื่อหากได้ประตูแรกเมื่อไหร่ ประตูต่อๆ ไปจะไหลมาเทมาชัวร์

     เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า ตนมีความตั้งใจอย่างแรงกล้าที่จะระเบิดประตูแรกของตัวเองกับ สิงโตน้ำเงินคราม ในเกมลีกดวล แบล็คพูล วันจันทร์ที่ 7 มีนาคมนี้ให้ได้ 

     ดาวเตะเลือดกระทิง เพิ่งย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) โดยนักเตะยังไม่มีปัญญาใส่ชื่อตัวเองเป็นผู้ทำสกอร์ได้เลยตลอดการเล่น 4 เกมในลีกเมืองผู้ดีให้กับ สิงห์บลูส์ 

     อย่างไรก็ตาม เอล นินโญ่ มั่นใจว่า เกมพบ แบล็คพูล เขาจะทำประตูแรกให้ต้นสังกัดใหม่ได้แน่นอน
ผมรู้ว่า ผมอยู่ที่นี่เพื่อยิงประตู มันเป็นงานของกองหน้า ดังนั้นหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะยิงประตูแรกได้ และผมมั่นใจว่า จะยิงประตูได้มากมายก่ายกอง 

     ตอร์เรส ซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนตลอดในปี 2010 เผยว่า เขาใช้เวลาปรับตัวเพื่อเล่นให้เข้ากับสไตล์ของ เชลซี และมั่นใจว่า เกมวันจันทร์นี้จะแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ผมพยายามที่จะปรับตัวให้เข้ากับที่นี่ สภาพความฟิตของผมดีวันดีคืน ผมรู้สึกเฉียบคมในเกมพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ดังนั้นการรอคอยประตูแรก มันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะยิงประตูได้ในเกมกับ แบล็คพูล


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์