งูยังเบอร์1โลก-ผีขึ้นหงส์ร่วง,กิเลนพุ่ง158

สหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลนานาชาติ (IFFHS) ทำการประกาศอันดับสโมสรของโลกล่าสุดคิดคะแนนจนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานั้น ปรากฏว่า อันดับหนึ่งยังเป็นหน้าเดิม อินเตอร์ มิลาน เจ้าของทริปเปิลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ตามด้วย บาร์เซโลน่า จ่าฝูงลา ลีกา สเปน เหมือนเดิม ส่วน กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ขยับขึ้น สวนทางกับ แอต.มาดริด ที่ขยับลง
 
     โดยจากการจัดอันดับล่าสุดนั้น อินเตอร์ มิลาน มีคะแนนอยู่ที่ 304 คะแนน ทิ้งห่างทีมอันดับสองอย่าง เจ้าบุญทุ่ม 3 คะแนนเท่านั้น ขณะที่อันดับ 3 เป็น เรอัล มาดริด ที่ขยับขึ้นมาจากอันดับ 4 สวนทางกับ บาเยิร์น มิวนิค ของ เยอรมันที่ร่วงลงมาแทน

     ขณะที่ปีศาจแดง แมน ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขยับจากที่ 9 ขึ้นที่ 6 สวนทางกับหงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่หล่นจากที่ 5 ไปรั้งที่8
 
     
ผลการจัดอันดับสโมสรของสหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลนานาชาติ (IFFHS) ทีม กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยังรั้งเป็นเบอร์หนึ่งของอาเซียน 6 เดือนติดต่อกันแล้ว มี 96.5 คะแนน ส่วนที่ 2 เป็นของ ศรีวิจายา เอฟซี ปาเลมบัง ทีมจากลีกสูงสุดของอินโดนีเซีย ผลงานช่วงหลังดีขึ้นมามาก เลื่อนจากอันดับ 271 ขึ้นมาอยู่อันดับ 255 ของโลกมี 78.0 คะแนน
 
    
 ด้าน แอต.มาดริด อีกหนึ่งยอดทีมดังของแดนกระทิงดุ ตกลงมาจากอันดับ 9 เมื่อเดือนที่แล้วสู่ ที่18 ขณะที่ กิเลนผยอง แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 ปีซ้อมขยับขึ้นจากเดิมมากจาก 180 มาอยู่ที่ 158 ซึ่งเป็นอันดับที่ดีกว่า ลาซิโอ ของอิตาลี, มงต์เปลลิเย่ร์ จากฝรั่งเศส และ แอสตัน วิลล่า ของอังกฤษ ที่อยู่ในอันดับ 162 ร่วมกันเสียอีก ส่วน การท่าเรือไทย เอฟซี อีกหนึ่งทีมของเมืองไทย ขยับเช่นกันจาก 268 มาอยูที่ 265








MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์