สิงห์หมดมุข! รอดึงแกรนท์ นั่ง ผอ.ฟุตบอล

สิงห์บลูส์ หมดมุข! วางแผนดึง อัฟรัม แกรนท์ อดีตกุนซือเก่า กลับมานั่งเก้าอี้ ผู้อำนวยการฟุตบอล แทน แฟรงค์ อาร์นาเซน ที่โยกไปอยู่กับ ฮัมบูร์ก ในศึกบุนเดสลีกา 

สื่อในเมืองผู้ดี รายงานในวันนี้ว่า "สิงห์บลูส์" เชลซี ที่มี โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เป็นเจ้าของทีม เริ่มหมดหนทางในการดึงยอดฝีมือเข้ามาทำงานในถิ่นสแตมป์ฟอร์ด บริดจ์ โดยเฉพาะในตำแหน่งผู้อำนวยการด้านฟุตบอล ที่ แฟรงค์ อาร์นาเซน ลาออกไปอยู่กับ ฮัมบูร์ก ในซัมเมอร์นี้ ด้วยการเตรียมดึง อัฟรัม แกรนท์ กุนซือเวสต์แฮม ที่อาจจะถูกปลด กลับมารับงานอีกครั้ง 

โดย แกรนท์ เก้าอี้สั่นคลอน มานานแล้ว และคาดว่าจะถูกแทนที่ โดย มาร์ติน โอนีล อดีตผู้จัดการทีมของ แอสตัน วิลลา ในช่วงซัมเมอร์นี้  จึงทำให้เป็นโอกาสดีของ เชลซี ที่จะดึง แกรนท์ ซึ่งเคยทำหน้าที่ดังกล่าว ในถิ่น สแตมป์ฟอร์ด บริดจ์ มาแล้วช่วงหนึ่ง กลับมาทำงานอีกครั้ง 

สำหรับ แกรนท์ นั้น เคยทำหน้าที่ด้านเทคนิค ของ เชลซี ก่อนที่จะลงมารับงานคุมทีมชั่วคราว ตอนที่เสี่ยหมี เด้ง โชเซ มูรินโญ ออกไป และถูกปลดในเวลาต่อมา ก่อนที่จะไปทำให้ พอร์ทสมัธ ตกชั้น และมาร่วมหัวจมท้ายกับเวสต์แฮม ในตำแหน่งรองบ๊วย อยู่ในเวลานี้


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์