เพื่อทีมเชลซี!! ตอร์เรสบอกอันเช่เล่นตรงไหนก็ได้


Fernando Torres หัวหอกแก้มน้ำเงินของเชลซีบอกกับอันเช่แล้วว่า ตนมีความสุขที่จะเล่นตำแหน่งไหนก็ได้หากกุนซือสิงโตน้ำเงินครามคิดว่าเหมาะสม
ต่อทีม

ตอร์เรสห่างเหินจากการจับคู่กับดรอกบา โดยมาจับคู่กับอเนลก้าแทน ซึ่งการเล่นพร้อมกัน 3 คนในเกมกับลิเวอร์พูลนั้นคิดว่ามันไปกันไม่ได้

ซึ่งนักเตะทีมชาติสเปน โดยตอนนี้ก็ยังทำสกอร์ไม่ได้นั้นมีความสุขมากที่สามารถเล่นได้หลากหลาย

ตอร์เรสกล่าวกับ Chelsea magazine ว่า

มันสำคัญมากเลยนะที่เรียนรู้สไตล์การเล่นของทีมที่คุณอยู่ หากคุณต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมและทุกสิ่ง บางเวลาคุณก็จะต้องเรียนรู้อยู่เสมอๆ นะ
ผมคิดว่า ถ้าคุณทำได้ ทุกอย่างมันจะง่ายไปเลยล่ะสิ่งสำคัญคือคุณจะต้องมีทางเลือกในการเล่นให้มากขึ้น

ทุกๆ ทีมต่างมีระบบที่แตกต่างกัน คุณสามารถมี 1  2 หรือ 3 คนในแนวหน้า การที่คุณจะเล่นได้ คุณจะต้องมีคู่หูและผ่านบอลกับคนอื่นๆ ได้ดีกับคุณ

หากคุณต้องการจะเป็นนักเตะระดับท็อป คุณจะต้องเล่นได้ทุกตำแหน่ง และผมมั่นใจว่ากับเชลซีบางครั้งผมสามารถเล่นตำแหน่งที่ต่างกันได้นะผมพร้อมที่จะรับมือแล้ว เพราะผมต้องการเล่น
กับเจ้านายที่เรียกใช้ลงสนาม การแข่งขันในทีมสูงมากๆ เลย

อย่างไรก็ดี อดีตหัวหอกหงส์แดงกล่าวว่าตำแหน่งที่ตนชอบมากที่สุดคือ กองหน้าตัวเซนเตอร์

การเคลื่อนที่ของผมขึ้นอยู่กับเกมและทีมตรงข้าม ไม่ว่าเขาจะบุกเข้ามาลึกหรือจะถอยลงมาที่แดนหลัง

แน่นอนว่ากองหน้ามีเซนเตอร์แบ็กช่วยเปิดทางให้มิดฟิลด์เดินหน้าขึ้นมา อะไรคือสิ่งที่ผมทำให้ลิเวอร์พูลตลอด 3 ปีครึ่ง นั่นคือสิ่งที่ผมจะทำให้เชลซีนับจากนี้ไป

ตอร์เรสกล่าวว่าตนมีสนุกสนานกับการที่ตนมีความกล้าหาญที่จะรับมือกับความกดดันที่เชลซี

มันเหมือนกับการไปโรงเรียนวันแรก

คุณจะอายอยู่เสมอเมื่อคุณมาถึงในวันแรกและมีหลายสิ่งที่คุณต้องการทำ ไปที่นี่ ไปที่นั่น และพบกับทุกคน แต่บรรยากาศที่นี่ดีมากๆ ทำให้ผมรู้สึกว่าง่ายต่อการปรับตัวมากๆ

ตอร์เรสกล่าวถึงการที่ตนตัดสินใจออกจากหงส์นั้นเป็นเพราะเหตุผลของถ้วยล้วนๆ บางสิ่งบางอย่างทำให้ No.9 เชื่อว่าทีมใม่ของตนทำได้แน่

กับทีมอย่างเชลซี คุณพร้อมที่จะชนะทุกเกมและคุณรู้ได้ว่าสามารถชนะทีมอื่นไปจนถึงเกมสุดท้ายของการแข่งขัน

อย่างไรก็ดี ตอร์เรสเชื่อมั่นว่าตนจำเป็นที่จะต้องพิสูจน์ให้เพื่อนร่วมทีมและแฟนเชลซีรู้ว่า การที่ตนยังไม่อาจทำสกอร์แรกในสีเสื้อเชลซี ความต้องการดังกล่าวเอ่อล้นอยู่ในความรู้สึกตลอด
เวลา

ผมคิดว่าเมื่อคุณได้ทำการตัดสินใจที่สำคัญ คุณต้องมั่นใจว่าคุณต้องทำได้ มิฉะนั้น การย้ายมาเชลซีจะไม่มีค่าเลย

คุณมีความมั่นใจในตัวคุณเอง และคุณทำงานหนักมากกว่าคนอื่นๆ เพราะคุณเป็นนักเตะใหม่ที่เพิ่งย้ายมา ผมมั่นใจในตัวเอง ผมมีความมั่นใจต่อทีมนี้และผมพยายามที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทุกสิ่งของทีมนี้ ซึ่งผมได้ทำตั้งแต่วันแรกที่ผมมา

บางทีความมั่นใจในฐานะกองหน้าของตอร์เรสจะมาถึง เมื่อตอร์เรสตัดสินใจที่จะอยู่กับทีมใหม่อย่างเต็มที่ ถึงแม้ว่าครอบครัวของเขาจะยังมาไม่ถึงแต่
ได้ยอมรับว่ายังไม่ได้ปรับให้เข้ากับเชลซีอย่างสิ้นเชิง

สำหรับผม แน่ล่ะว่า เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องหาบ้านหรืออพาร์ทเมนต์ที่จะนำครอบครัวของผมมาอยู่กับผมที่นี่ในตอนนี้ มันยากมากนะที่จะเริ่มต้นชีวิตช่วง
แรกด้วยการอยู่ในโรงแรม และเริ่มไปซ้อมที่ศูนย์ซ้อมโดยที่คุณไม่มีรถหรืออะไรเลย คุณไม่สามารถเริ่มชีวิตแบบปกติได้หรอก

แต่ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมสามารถหาที่ๆ หนึ่งให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และผมสามารถเริ่มต้นชีวิตจริงๆ กับเชลซีเสียที

ขอขอบคุณข่าวจาก
http://www.guardian.co.uk
http://www.caughtoffside.com
แปลโดย :: Ellanor


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์