เบื่อข่าวผี คั่นข่าวทีมอื่น

  
src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110302G4U37580.jpg



ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพตกอับ เรอัล มาดริด เนื้อหอมฉุย ล่าสุดตกเป็นข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเปิดศึกชิงลายเซ็นกับ เชลซี ที่หมายตาอยากได้เจ้าตัวไปปั้นเกมรุกซัมเมอร์นี้เช่นกัน




     แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งลีกสูงสุดอังกฤษ ตกเป็นข่าว กำลังพิจารณากระชาก ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียนของ เรอัล มาดริด ยอดทีมเมืองกระทิง มาค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม จากรายงานของหนังสือพิมพ์ อาส ในประเทศสเปน เมื่อวันอังคารที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา





     เรือใบสีฟ้า กำลังพยายามหานักเตะสไตล์จอมทัพมาบงการเกมรุกของทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยน่าจะมองว่า ดาวเตะวัย 28 กะรัต เป็นเป้าหมายสมบูรณ์แบบในแผงมิดฟิลด์ หลังจาก กาก้า ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้นับตั้งแต่ย้ายจาก เอซี มิลาน ไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อปี 2009





     กองกลางทีมชาติบราซิล ประสบปัญหาบาดเจ็บรบกวน และต้องนั่งรอโอกาสบนม้านั่งสำรองส่วนใหญ่ นับตั้งแต่หายเดี้ยงกลับมา เนื่องจากดูเหมือนว่า โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ ราชันชุดขาว ชอบใช้ เมซุต โอซิล และ อังเคล ดิ มาเรีย มากกว่า ในตำแหน่งมิดฟิลด์เกมรุก





     ดังนั้น กาก้า อาจพบว่าเป็นหนทางดีกว่า หากจะย้ายออกจากกรุงมาดริดช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งก่อนหน้านั้น เชลซี ก็มีท่าทีอยากได้ลายเซ็นของเจ้าตัวมาแล้ว ทว่าเวลานี้ แมนฯ ซิตี้ หวังว่า จะสามารถโน้มน้าวให้อดีตพ่อค้าแข้ง ปีศาจแดง-ดำ มาอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ ต่อไปได้

........................
Credit
..
SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์