เชลซี-แมนฯซิตี้ เล็งซื้อกาก้าซัมเมอร์นี้

เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าว วางแผนซื้อตัว ริคาร์โด้ กาก้า ตัวรุกทีมชาติบราซิล ของ เรอัล มาดริดเสริมทัพหลังจบซีซั่นนี้ เมื่อทาง ราชันชุดขาวประกาศ กาก้า ออกจากทีมแน่นอน หากได้ค่าตัวที่น่าพอใจ

สื่อในอังกฤษ รายงานข่าวว่า เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ วางแผนควักเงินเสริมทัพล่วงหน้าแล้ว หลังมีข่าวว่า เรอัล มาดริดประกาศพร้อมขายกาก้า เออกจากทีม หลังกาก้าประสบปัญหาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง อีกทั้งฟอร์มการเล่นตกลงไปมาก นับตั้งแต่ย้ายมาจากเอซี มิลาน ของอิตาลี เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัว 58 ล้านปอนด์

ด้านโรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี ซึ่งชื่นชอบฝีเท้ากาก้ามานาน เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 25 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากตัวเพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิล มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าเพิ่งคว้าตัว เฟร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงหงส์แดง มาเสริมทัพได้ไม่นานก็ตาม โดยอาจซื้อตัวเข้ามาแทน ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ นิโกลาส์ อเนลก้า ที่ผ่านจุดสูงสุดของชีวิตค้าแข้งไปแล้ว

ขณะที่แมนฯ ซิตี้ ก็สนใจคว้ากาก้าไปร่วมทีมเช่นกัน โดยคาดว่า ฤดูกาลหน้าเรือใบสีฟ้า น่าจะได้เล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จึงเป็นไปได้ที่กาก้าอาจจะย้ายมาร่วมทีม อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ อาจเสนอเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าชาวโตโกที่ เรอัล มาดริด ยืมตัวไปใช้งานจนจบฤดูกาล เป็นข้อแลกเปลี่ยนในการเจรจาครั้งนี้


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์