Preview Premier League (Chelsea-Man Utd.) 02:45





ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2010-2011

Super Big Match ---- Chelsea vs Manchester United




เชลซี (5) vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (1) 

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ 
ความจุ : 41,841 ที่นั่ง 
ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอ๊ตกินสัน 
ผู้ช่วยผู้ตัดสิน : P. Kirkup & M. Mullarkey 
ผู้ตัดสินที่ 4 : คริส ฟอย 
นักเตะที่น่าจับตามอง : เฟอร์นานโด ตอร์เรส vs เวย์น รูนี่ย์ 

ผลที่คาด : เชลซี 1:1 แมนยู 
เวลาเตะ : 02.45 น. 
ถ่ายทอดสด : ทรูสปอร์ต 1 (101) 
สภาพอากาศ : มีหิมะตก อุณหภูมิ 0°C~5°C ความชื้น 87% 




ติดโทษแบน : ไม่มี 
บาดเจ็บ : เชลซี>อเล็กซ์, ยอสซี่ เบนายูน 
บาดเจ็บ : แมนยู>ริโอ เฟอร์ดินานด์, ปาร์ค จี-ซอง, ไมเคิ่ล โอเว่น, จอนนี่ อีแวนส์, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, แอนเดอร์สัน, โอเว่น ฮาร์กรีฟส์
 






รู้หรือไม่ ??

* แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในปัจจุบันมีคิวลับแข้งออกไปเยือน เชลชี ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทว่าทัพผีแดง มีปูมหลังในการไปเยือนรัง เชลซี ในลีกไม่ค่อยดี ชนะครั้งล่าสุดก็ต้องย้อนไปเมื่อ เมษายน 2002 ด้วยสกอร์ 3-0 จาก รุด ฟานนิสเตลรอย, พอล สโคลส์ และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

* โดยประตูที่เหล่าอสูรแดงทำได้ในการเจอ เชลชี ในลีก ก็เป็นเกมที่เล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ปรากฎว่า แมนฯยู พ่ายคารังด้วยสกอร์ 1-2 เฟเดริโก้ มาเคด้า กองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาเลี่ยนเป็นผู้ทำประตูได้ในเกมดังกล่าว แต่ตอนนี้เจ้าตัวถูก ลาซามพ์ ซามพ์โดเรีย ยืมตัวไปใช้งานใน กัลโช่ เซเรีย อา

* แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ เชลชี ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด หนล่าสุด มกราคม ปี 2009 ด้วยสกอร์ 3-0 ด้วยการทำประตูของ เนมานย่า วิดิช, เวย์น รูนี่ย์ และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

* ความหวังในการทำประตูของ แมนฯยู เกมนี้น่าจะอยู่ที่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรีย ถ้ายิงได้อีกประตูนึงเค้าจะทำได้เทียบเท่ากับ ตอนอยู่ สเปอร์ส ในปี 2007/08 ที่ 20 ประตู ถือเป็นสถิติที่ดีที่สุดในการเล่นในพรีเมียร์ลีก

* การเจอกันของโคตรทีมอังกฤษสองรายนี้ เจอกันทั้งหมด 36 ครั้ง เชลชี มีสถิติที่ข่ม แมนฯยู อยู่เล็กน้อยเมื่อเก็บเกี่ยวชัยชนะไปได้ 12 เกม ผีแดงเก็บไปได้ 10 เกม และเสมอกัน 14 ครั้ง

* เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตเด็กเก่า หงส์แดง ลิเวอร์พูล กองหน้าใหม่ถอดด้ามของ เชลซี เคยทำประตู แมนฯยู ในสีเสื้อหงส์แดง มาแล้วสามประตูในการเจอกับ ยูไนเต็ด

* ตั้งแต่ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรคนใหม่เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร เชลชี ตั้งแต่ปี 2003 เชลชี ไม่เคยเพลี้ยงพล้ำต่อ ขุนพลเร้ดอาร์มี่ ใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ 

* อย่างไรก็ตาม เชลชี มีผลการแข่งขันสองเกมล่าสุดในเวที พรีเมียร์ลีก ที่ไม่ค่อยดีนัก เมื่อ แพ้ ลิเวอร์พูล คาบ้าน และออกไปเยือนทำได้แค่เสมอ ฟูแล่ม 

* นิโกล่าส์ อเนลก้า ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงท็อฟอร์ม กดในแชมเปี้ยนส์ลีกไปแล้ว 7 ประตู (เทียบเท่ากับ มาริโอ โกเมส กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ของเยอรมัน และ ซามูเอล เอโต้ กองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน) แต่ สำหรับพรีเมียร์ลีกแล้ว นิโก้ ยิงไปได้แค่ 6 ประตูเท่านั้น


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีมที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

เชลซี ระบบ 4-3-3 : ปีเตอร์ เช็ก, โชเซ่ โบซิงวา, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล, ไมเคิ่ล เอสเซียง, รามิเรส, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, เฟอร์นานโด ตอร์เรส(ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา), ฟลอร็องต์ มาลูด้า, นิโกล่าส์ อเนลก้า 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบบ 4-3-3 : เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์, จอห์น โอเช, คริส สมอลลิ่ง, เนมานย่า วิดิช, ปาทริซ เอวร่า, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, ไมเคิ่ล คาร์ริค, พอล สโคลล์, หลุยส์ นานี่, เวย์น รูนี่ย์, ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ(ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ) 







www.teenee.com
www.chelseafc.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์