เวนาเบิ้ลส์ฟันธง!ตอร์เรสทำผีเจ็บปวดแน่

    เทอร์รี่ เวนาเบิ้ลส์ อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ฟันธงไม่กลัวหน้าแตก เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวใหม่ เชลซี จะเป็นคนพา สิงห์บลูส์ เปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอังคารนี้ พร้อมกับทำให้การลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก เปิดกว้าง ชี้ตอนนี้ดาวเตะสแปนิช เริ่มกลับมามีความรวดเร็วและเฉียบคมแล้ว

     เทอร์รี่ เวนาเบิ้ลส์ อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แสดงทรรศนะว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวใหม่ของ เชลซี จะเป็นคนที่สร้างความอันตรายให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอังคารที่ 1 มี.ค. นี้ หลังเห็นฟอร์มดาวเตะทีมชาติสเปน ที่ทำผลงานได้ดีในเกมบุกไปชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา แม้จะทำประตูไม่ได้ก็ตาม
 
     เวนาเบิ้ลส์ เผยว่า ผมมั่นใจว่า เชลซี สามารถเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมกับทำให้การลุ้นแชมป์เปิดกว้าง ผมเชื่อว่า เชลซี ทำได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้า ตอร์เรส อยู่ในฟอร์มที่ดีเหมือนกับในเกมชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 2-0 เขากำลังก้าวไปในทิศทางที่เหมาะสม
 
     เขาดูรวดเร็ว, เฉียบคม และแข็งแกร่งขึ้น เขาอาจจะยังทำประตูไม่ได้ แต่เล่นได้ดีเมื่อมี นิโกล่าส์ อเนลก้า อยู่เคียงข้าง ตอร์เรส เหมือนกับ เท็ดดี้ เชอริงแฮม ตรงที่เขาต้องการใครบางคนมาช่วย เขาพบคนที่สามารถช่วยเขาอย่างในเกมที่ โคเปนเฮเก้น หลัง คาร์โล อันเชลอตติ ดร็อป ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา เป็นตัวสำรอง แล้วให้ อเนลก้า เล่นคู่กับเขา 
 
     ไม่ใช่แค่ ตอร์เรส ดูดีขึ้น อเนลก้า ก็ดีขึ้นเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ผมไม่คิดว่า ดร็อกบา ไม่มีความสุข เขาดีพอที่จะเล่นร่วมกับ ตอร์เรส หรือ อเนลก้า แต่เขาดูมีประสิทธิภาพมากกว่าถ้าเล่นกองหน้าตัวเดียวในระบบ 4-5-1 มากกว่าการมีคู่ขาในระบบ 4-4-2 อดีตนายใหญ่ สิงโตคำราม ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์