เทอร์รี่ตอกเปอตีต์หยามเคยหนีทีมชาตินัดลงเตะบ้านยิว

โดยทีมข่าว INN News 01

จอห์น เทอร์รี่ โต้ อดีตนักเตะเชลซี เอ็มมานูเอล เปอตีต์ หลังจวก เห็นสโมสรสำคัญกว่าทีมชาติ ยันพยายามแล้วหยันในอดีต เปอตีต์ ก็เคยปัดร่วมทีมไปเตะที่อิสราเอล

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ออกมาตอบโต้ข้อกล่าวหาของ เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งเคยอยู่ในสังกัดของ "สิงห์บลูส์" และ อาร์เซน่อล มาก่อน อย่างทันควัน หลังโดนจวกว่าเป็นนักเตะที่เห็นแก่ตัว จากกรณีที่ไม่ได้ลงสนามให้ทีมผู้ดีในเกมพ่าย โครเอเชีย 2-3 ก่อนตกรอบคัดเลือกศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2008" แต่กลับลงเล่นให้กับต้นสังกัดได้ในเกมลีกนัดบุกชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 2-0 ได้อย่างหน้าตาเฉย

กัปตันจอมแกร่ง "สิงโตคำราม" ยืนกรานว่าตนไม่เคยหลบเลี่ยงการลงเล่นทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ โดยกล่าวว่า "ผมผิดหวังจริงๆ โดยเฉพาะผมเคยเล่นด้วยกันกับเขาในทีม เชลซี มานานกว่า 3 ปี เขาควรจะรู้ดีกว่าใครว่าผมชอบอะไร ตลอดจนทัศนคติของผม และเรื่องที่ว่าผมสู้แค่ไหนเพื่อให้ได้ลงสนาม นั่นมันเป็นเรื่องราวของการลงสนามครั้งล่าสุดของผม และเกมกับ โครเอเชีย เท่านั้นเอง"

ทั้งนี้ กองหลังวัย 26 ปี ต้องลงเล่นให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" และ "สิงโตคำราม" ทั้งๆ ที่มีกระดูกนิ้วหัวแม่เท้ายื่นออกมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังเคยถูก อาบู ดิยาบี้ ดาวเตะ อาร์เซน่อล เตะเข้าที่หน้าจนสลบคาเท้าในศึก คาร์ลิ่งคัพ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก็ยังอุตส่าห์กลับมาลงเล่นได้เพียงแค่ 4 วันหลังจากบาดเจ็บกระดูกแก้มแตก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์