เทอร์รี่ลั่นสิงห์ขอแซงผี!คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

  จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี เชื่อ สิงห์บลูส์ ยังไม่หมดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แม้ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 12 คะแนนก็ตาม ชี้ ปีศาจแดง เคยทำให้เห็นมาแล้ว สมัยแซง นิวคาสเซิ่ล เข้าป้ายเมื่อหลายปีก่อน ตั้งเป้าเก็บชัยชนะให้ต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่เเกมพบ เร้ด เดวิลส์ ในสัปดาห์หน้า


     จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยังคงเชื่อว่า ต้นสังกัดมีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แม้มีคะแนนตามหลัง จ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 12 แต้มก็ตาม แต่ต้องเริ่มต้นด้วยการเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ ปีศาจแดง ในวันอังคารที่ 1 มี.ค. นี้ ให้ได้เพียงสถานเดียวเท่านั้น 

      กองหลังทีมชาติอังกฤษ วัย 30 ปี กล่าวว่า มีโอกาสเพียงเล็กน้อยที่เราจะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก แต่เราก็ยังมีโอกาส หากเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ในสัปดาห์หน้า ช่วงห่าง 12 แต้มถือว่ามาก แต่พวกเขาก็เคยทำสำเร็จมาแล้วก่อนหน้านี้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อหลายปีก่อน ดังนั้นมันจึงยังเป็นไปได้ แต่เราจะต้องสร้างความกดดันอย่างต่อเนื่องให้กับทีมที่นำเราอยู่

      หากผลออกมาเสมอย่อมไม่ดีกับ เชลซี แน่นอน ดังนั้นเราจะต้องไม่กลัวและก็ไม่คิดว่าในทีมมีใครคิดเช่นนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช่ทีมที่แพ้ไม่เป็น และเราก็ได้เห็นกันแล้วในฤดูกาลนี้ ผมคิดว่าเรื่องประสบการณ์นั้นสำคัญมากกับสัปดาห์ที่กำลังจะมาเยือน เพราะปีที่แล้วเราก็เคยทำได้และสกรีนเสื้อฉลองแชมป์กันมาแล้ว 

       ทุกทีมที่อยู่บนหัวตารางดูเหมือนจะพร้อมทำคะแนนหลุดมือได้ทุกเมื่อ มันขึ้นอยู่กับพวกเราเองที่ต้องเก็บชัยชนะให้ได้ในเวลาที่ทีมอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนฯ ซิตี้ ไม่ชนะ ผู้คนวิจารณ์เรื่องอายุนักเตะของเราในยามที่เราทำผลงานไม่ดี แต่เราก็ไม่ได้เป็นทีมที่แก่กว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมอื่นๆ ที่มีอันดับใกล้เคียงกับเรา สิ่งที่เรามีคือประสบการณ์ เราเชื่อมั่นซึ่งกันและกัน เราเชื่อว่าจะทำได้ เทอร์รี่ ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์