เช็กโวสิงห์ยังมีหวังซิวแชมป์ชปล.,พรีเมียร์ลีก

  ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตู เชลซี โวต้นสังกัดยังหวังที่จะคว้าแชมป์ทั้งศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และพรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ หลังจากโชว์ฟอร์มเยี่ยมบุกชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ระบุ สิงโตน้ำเงินคราม ยังมีเกมเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกถึง 2 นัด ลั่นขอสู้เพื่อรักษาความหวังดังกล่าวจนถึงวินาทีสุดท้าย


     ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อว่าต้นสังกัดยังมีหวังที่จะคว้าดับเบิ้ลแชมป์ ทั้งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ แม้ว่าในลีกจะถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ทำแต้มทิ้งห่างไปถึง 12 คะแนน ก็ตาม หลังจากสามารถบุกไปเอาชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 2-0 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ของศึกชิงแชมป์สโมสรถ้วยใบใหญ่ของทวีปยุโรป เมื่อวันอังคารที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีคิวกลับมาเฝ้าบ้านพบกับ ปีศาจแดง ในวันที่ 1 มี.ค.นี้

      จอมหนึบวัย 28 ปี เผยกับเว็บไซต์ของสโมสร ว่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นการแข่งขันที่ดีและมันเป็นรายการที่ เชลซี ไม่เคยคว้าแชมป์มาก่อน และเราต้องการที่จะคว้าแชมป์ให้ได้ ในช่วงหลังมีหลายๆ สิ่งมันไม่เป็นไปตามที่เราต้องการ เราตกเป็นฝ่ายตามหลังในลีก เราตกรอบ เอฟเอ คัพ ดังนั้น ทัวร์นาเมนต์นี้จึงเป็นสิ่งที่เราหวังอยู่ เราอยากที่จะผ่านพ้นไปให้ได้ทั้งหมดและคว้าแชมป์มาครอง นี่คือเป้าหมายของเรา

      แน่นอนว่าเรายังตามหลังอยู่ในลีก แต่เรายังต้องเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 2 นัด มันยังมีเส้นทางอีกยาวไกลและทุกคนต่างก็รู้ว่าเรากำลังต่อสู้เพื่อคว้าถ้วยใบนี้ และชัยชนะมันย่อมส่งผลดีต่อความมั่นใจเสมอ ตอนนี้ เรามีเวลา 7 วันที่จะเตรียมพร้อมสำหรับเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเราจะพยายามลดระยะห่างในตารางคะแนนด้วยการเอาชนะเกมนี้ให้ได้ เรายังคงตามหลังอยู่ไกลมาก เราต้องการโชคอย่างมากเพื่อให้ทุกๆ ทีมทำคะแนนตกหล่น แต่เราจะขอต่อสู้จนกระทั่งวินาทีสุดท้าย อดีตผู้รักษาประตู แรนส์ กล่าว


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์