อันเช่ปลุกแข้งสิงห์!นำฟอร์มในชปล.บู๊สู้ผี

อันเช่ปลุกแข้งสิงห์!นำฟอร์มในชปล.บู๊สู้ผี

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี หวังให้ลูกทีมนำฟอร์มการเล่นในเกมบุกชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแสดงให้เห็นอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 1 มี.ค.นี้ เชื่อ สิงโตน้ำเงินคราม ยังมีหวังในการคว้าตำแหน่งท็อปโฟร์ หลังจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สะดุด

arsenal
คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากระตุ้นลูกทีมให้นำฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในเกมบุกชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา มาแสดงให้เห็นอีกครั้งในเกมลีกนัดสำคัญกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามสแตมฟอร์ บริดจ์ ในวันอังคารที่ 1 มี.ค.นี้ เพื่อเป้าหมายในการคว้าตำแหน่งท็อปโฟร์ให้ได้ในซีซั่นนี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพิ่งจะปราชัยในเกมลีกต่อ แบล็คพูล 1-3 ในวันเดียวกันกับที่ สิงโตน้ำเงินคราม บุกไปคว้าชัยเหนือทีมดังจากลีกเดนมาร์ก ในศึกชิงแชมป์สโมสรถ้วยใบใหญ่ของทวีปยุโรป ส่งผลให้ลูกทีมของ อันเชลอตติ มีลุ้นที่จะขยับขึ้นไปรั้งอันดับที่ 4 ของตารางทันที หากสามารถเก็บ 3 คะแนน จาก ปีศาจแดง ได้สำเร็จ

นายใหญ่ชาวอิตาเลียน กล่าวว่า เราต้องไม่ดีใจไปกับความพ่ายแพ้ของ ท็อตแน่ม แต่มันก็เป็นข่าวดีสำหรับเรา ขณะนี้เราจะเล่นกับ ยูไนเต็ด และต้องพยายามที่จะโชว์ฟอร์มเช่นนี้ให้ได้อีกครั้ง
ขณะเดียวกัน กุนซือวัย 51 ปี เตือนแข้ง เดอะ บลูส์ ห้ามเหลิงไปกับชัยชนะในแมตช์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้เจ้าตัวจะมั่นใจว่าช่วงเวลาอันตกต่ำของทีมได้สิ้นสุดลงแล้ว โดยกล่าวต่อว่า ผมไม่อยากพูดอะไรมาก ผมเคยคิดเช่นนั้นมา 1 หรือ 2 ครั้ง ก่อนหน้านี้ เรามีแรงกระตุ้นมากมายในเกมนี้ แต่ ณ ตอนนี้เราจะต้องรักษามันไว้ให้ต่อเนื่อง

เกมกับ ยูไนเต็ด จะเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราในการคงระดับการเล่นเดียวกันนี้ไว้ เรายังคงมีหวัง ผมมีความคิดก่อนเกม และผมยังคงคิดเช่นนั้นในขณะนี้ เรายังไม่ตาย มันเป็นเพียงเกมนัดหนึ่ง แม้ว่าผมต้องการที่จะเห็นทีมของผมเล่นได้เช่นนี้ครั้งแล้วครั้งเล่าก็ตาม อดีตบิ๊กบอส เอซี มิลาน ปิดท้าย

siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์