อันเช่ส่อไปแฟนโหวตไม่รอด บ่อนทันกระแสหั่นราคาเด้งอีก

มองไม่ เห็นเงาหัว! อันเช่ ส่อแววโดนถีบกลิ้งพ้นตำแหน่งก่อนจบซีซั่น แฟนกว่า 75% เชื่อชะตาขาดชัวร์ ด้านบ่อนรับลูกทันที หั่นราคาโดนเด้งฮวบ แถมเปิดราคากุนซือเสียบแทนอีก
arsenal
คา ร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววไม่รอดเป็นแน่แท้ เมื่อผลสำรวจความคิดเห็นจากแฟนบอลในเว็บไซต์ สกายสปอร์ตส์ดอทคอม (Skysports.com) มากกว่า 75 เปอร์เซ็นต์เชื่อมั่นว่าเขาจะไม่อยู่ในตำแหน่งถึงจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

แม้ว่า คาร์เล็ตโต้ จะพาทัพ สิงห์บลูส์ คว้าดับเบิ้ลแชมป์เมื่อซีซั่นก่อน แต่ในซีซั่นนี้กลับทำผลงานได้ตกต่ำอย่างน่าเหลือเชื่อ โดยมีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของลีก มากถึง 12 แต้ม แถมยังตกรอบฟุตบอลถ้วยในประเทศทุกรายการเรียบวุธ รวมทั้งใช้งบประมาณมหาศาล 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,750 ล้านบาท) เพื่อซื้อ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงสแปนิช และ ดาวิด หลุยซ์ กองหลังบราซิเลียนมาเสริมทัพในช่วงเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา แต่ผลงานของทีมก็ไม่ได้ดีขึ้นแต่อย่างใด ทำให้มีกระแสถูกปลดออกมาอย่างต่อเนื่อง

ไม่เฉพาะผลสำรวจที่แสดงให้เห็นว่าแฟนบอล ไม่ได้ให้ความไว้วางใจในตัวกุนซือรายนี้แล้ว ด้านบ่อนรับพนันชื่อดังอย่าง สกายเบ็ท ก็เห็นสอดคล้องในแนวทางเดียวกัน เมื่อจัดการปรับลดราคาสำหรับทายว่า อันเช่ จะอยู่ไม่จบฤดูกาล จาก 6/4 (แทง 4 จ่าย 6) มาอยู่ที่ 11/10 ขณะที่ราคาสำหรับทายว่าเขาจะเป็นเทรนเนอร์คนต่อไปในพรีเมียร์ลีกที่จะตกงาน ก็ถูกปรับลดลงมาเช่นกัน จาก 8/1 มาอยู่ที่ 5/1

นอกจากนี้ ยังมีราคาอื่นๆ ออกมาอีกมากมาย อาทิ อันเชล็อตติ จะอยู่ต่อไปในฤดูกาลหน้า อยู่ที่ 4/6 และ พาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 9/2 รวมทั้งเปิดราคาสำหรับว่าที่ผู้จัดการทีม ที่จะมาเสียบแทนตำแหน่งเฮดโค้ชแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดย แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ราคาเท่ากันที่ 4/1, กุส ฮิดดิ้งค์ 5/1 และ โชเซ่ มูรินโญ่ 12/1


sportradiothai


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์