เฮียมูอ่อยเหยื่อ!แย้มสนกลับไปคุมเชลซี

เฮียมูอ่อยเหยื่อ!แย้มสนกลับไปคุมเชลซี


Postโดย tusab9 » Tue Feb 22, 2011 8:59 pm


โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด ทิ้งระเบิดก้อนใหญ่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังแย้มมีโอกาสย้ายกลับไปคุม เชลซี อีกคำรบ รับยังรัก สิงห์บลูส์ เหมือนเดิม ทำให้อะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้นในอนาคต

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ไม่ปิดโอกาสย้ายกลับไปคุม เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในอนาคต แม้ 4 ปีที่แล้วจะอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบไม่น่าประทับใจก็ตาม


ในเวลานี้ความสัมพันธ์ระหว่าง มูรินโญ่ กับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม สิงห์บลูส์ ดูเหมือนจะกลับมาดีเหมือนเดิมแล้ว หลังเคยมีปัญหาเรื่องงบประมาณเสริมทัพ ก่อนจะถูกบีบให้ออกจากตำแหน่งเมื่อปี 2007 และดัน อัฟราม แกรนท์ ขึ้นมาคุมทัพแทน


ทั้งนี้ มีข่าวลือกระฉ่อนว่า มูรินโญ่ จะอำลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบฤดูกาลนี้ แม้เพิ่งโยกมาคุมทัพ ราชันชุดขาว เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหากับบอร์ดบริหารที่เข้ามาก้าวก่ายการทำงานและวิจารณ์การจัดทีม ประจวบเหมาะกับ เชลซี ที่ทำผลงานในซีซั่นนี้ไม่น่าประทับใจ ทำให้ คาร์โล อันเชลอตติ อาจจะต้องอำลาเก้าอี้นายใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้


เมื่อถูกถามว่า มีโอกาสจะกลับมาคุมทัพ เชลซี คำรบ 2 หรือไม่นั้น มูรินโญ่ ตอบว่า ผมรัก เชลซี และเคยเป็นผู้ชายที่มีความสุขที่สุดในโลกเมื่อตอนอยู่ที่นั่น ผมเคยคิดว่าอาจจะอยู่ที่นั่นตลอดชีวิตเหมือนกัน แต่แน่นอนว่าคุณไม่มีทางรู้ได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต





Credit : Siamsport.com

Credit :
http://www.teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์