เก่งเกิน !? เซาเปาโลหวังจับนิวกาก้าต่อสัญญาแต่โดนปฏิเสธ !!!

เก่งเกิน !? เซาเปาโลหวังจับนิวกาก้าต่อสัญญาแต่โดนปฏิเสธ !!!

เก่งเกิน !? เซาเปาโลหวังจับนิวกาก้าต่อสัญญาแต่โดนปฏิเสธ !!!


สัญญาในปีหน้าที่จะย้ายไปยูเวนตุส ทําท่าจะจบสิ้นเสียแล้ว ระหว่าง ลูคัส เปียซอน เทพบุตรลูกหนังคนใหม่ของวงการลูกหนัง

เมื่อเซาเปาโล ยอดทีมแห่งบราซิล ต้องการที่จะรั้งตัว ลูคัส เปียซอน ที่สงสัยจะเก่งๆเกินตัวจริงๆ ซึ่งได้ลงทุนยื่นข้อเสนอต่อสัญญาใหม่ลูคัส เปียซอน นิวกาก้าถึงมิถุนายน 2015 เพื่อต้องการให้เปียซอนดาวรุ่งเนื้อหอม 
ที่ว่ากันว่าเก่งที่สุดในโลก เมื่อเทียบตัวต่อตัวในวัยเดียวกัน แม้กระทั่งกาก้าก็ตาม ให้มีค่าตัว 93.5ล้านยูโร [85ล้านปอนด์] ซึ่งเป็นราคาที่แพงกว่า ลูคัส โรดดิเกรซ มูร่า ดาซิลวา ดาวรุ่งที่มีข่าวคนแรกว่าเซาเปาโลจะตั้งราคา80ล้านปอนด์

ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่เดอะ สเปเชียล วันปรารถนาอยากได้ตัวเปียซอนมากที่สุดในนามดาวรุ่ง ส่วน ทีมดังๆทั่วยุโรปอย่างเช่น

สองทีมดังแห่งแมนเชสเตอร์ของอังกฤษก็ตกเป็นข่าวล่าสุดกับยอดนักเตะหน้าหล่อรายนี้ ซึ่งเซาเปาโลได้คํานวนแล้วว่า ลูคัส เปียซอนนักเตะที่จะมีมูลค่าในสนามและนอกสนามที่สุดในโลกในอนาคตต้องมีราคาเท่านี้

แต่เปียซอน ไม่ยอมเซ็นสัญญาใหม่กับเซาเปาโลถึงปี2015 ทําให้ตัวเขายังไม่มีราคาถึง93.5ล้านยูโรตามที่เซาเปาโลต้องการได้ ทําให้ทีมบิ๊กเนมยุโรปพอโล่งใจในเรื่องนี้บ้าง

ว่ากันว่า นักเตะรายนี้เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกในรุ่นอายุ 17-18ปี เลยตกเป็นข่าวกับ เชลซี , ยูเวนตุส , แมนฯยูไนเต็ด, แมนฯซิตี้ , เอซีมิลาน,อินเตอร์ มิลาน, เรอัลมาดริด , บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และทีมทั่วยุโรปอย่างน้อย50กว่าทีม อย่างไม่ต้องสงสัย

แปลโดย อากาอิ ชูอิจิ

ขอบคุณข่าวจาก Chelsea.in.th ครับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์