ฟันธงเด้งอันเช-มูอาจรีเทิร์น,น้าแวน-ฮิวจ์สมีลุ้น

src=../_ImagesNews/110221B4P31480.jpg



        คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ส่อแววอยู่ไม่ยืดบนเก้าอี้กุนซือ เชลซี เมื่อทำทีมร่วงเอฟเอ คัพ แพ้จุดโทษเอฟเวอร์ตัน จอดป้ายแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยหนังสือพิมพ์ เมล์ ออน ซันเดย์ แย้มมีลุ้นได้เห็นเรื่องเซอร์ไพรส์ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด คืนสู่เหย้าเร็วเกินคาด

     อันเชลอตติ ยังเชื่อมั่นในสถานะของตัวเอง จากการให้สัมภาษณ์หลังเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ ซึ่ง เชลซี พ่าย เอฟเวอร์ตัน จากการดวลจุดโทษ ทั้งที่เกมตลอด 120 นาทีค่อนข้างเหนือกว่า และเสียประตูตีเสมอในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2 นาทีสุดท้ายเท่านั้น ทว่า สิงห์บลูส์ ชนะไปแค่ 7 เกมจาก 21 นัดหลังสุดของทุกรายการ เหลือลุ้นแชมป์แค่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถ้วยซึ่ง โรมัน อบราโมวิช เจ้าของชาวรัสเซียน ต้องการมาตั้งแต่เข้าเทกโอเวอร์ทีมในปี 2003
 
     รายงานระบุว่า หาก อบราโมวิช เด้ง อันเชลอตติ ออกจากตำแหน่ง ไม่ว่าจะก่อนจบซีซั่น หรือในช่วงซัมเมอร์ก็ตามแต่ ก็มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดเรื่องฮือฮา มูรินโญ่ กลับมารับงานในสแตมฟอร์ด บริดจ์ หนสอง หลังจาก เดอะ สเปเชี่ยล วัน ดูจะไม่มีความสุขนักกับการทำทีม ราชันชุดขาว
 
     มูรินโญ่ แยกทางกับ เชลซี ในเดือนกันยายน 2007 หลังจากพาทีมครองแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยแรก ท่ามกลางกระแสข่าวแตกหักกับ อบราโมวิช โดยตรง กระนั้น กุนซือโปรตุกีส ก็ยังรักษาการติดต่อกับ เสี่ยหมี และตัวแทนอยู่เสมอ ซึ่งก็จะไม่ปฏิเสธโอกาสแน่ หากได้รับการทาบทามจริง
 
     ยิ่งกว่านั้น มูรินโญ่ ที่ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดมาสำหรับการเข้าไปสานงานต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อใดก็ตามที่บรมกุนซือสกอตติชวางมือนั้น เพิ่งจะกลับมาดูเกมที่ เชลซี บุกเสมอ ฟูแล่ม 0-0 วันจันทร์ที่แล้วด้วย
 
     อย่างไรก็ดี มาร์โก แวน บาสเท่น อดีตกองหน้าคนดังและกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ ก็เป็นอีกตัวเลือกที่มีความเป็นไปได้มาก โดยเฉพาะเมื่อ น้าแวน กำลังว่างงานอยู่ในเวลานี้ หลังแยกทางกับอดีตต้นสังกัด อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในปี 2009
     

อีกกระแสพลิกโผฮิวจ์สเสียบอันเช่
 

     ขณะที่หนังสือพิมพ์เล่มดังอีกฉบับ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ตีข่าวฉีกแนวระบุ เชลซี อาจดึงโค้ชเกรดรองอย่าง มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือฟูแล่ม เข้ามาทำทีม หลังเคยค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาก่อน
 
     ฮิวจ์ส โดนปลดออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน เข้าคุมทีม ก่อนมาได้งานกับ ฟูแล่ม และที่ผ่านมาก็ใช่ว่าจะทำผลงานได้น่าประทับใจนัก โดยพาทีม เจ้าสัวน้อย รั้งอันดับ 12 ลงเล่น 27 นัด ชนะ 6 เสมอ 13 แพ้ 8
 
     รายงานระบุว่า ฮิวจ์ส อยู่ในความสนใจของ เชลซี เช่นกัน สำหรับการดึงมาทำทีม หากว่ามีการปลด คาร์โล อันเชลอตติ พ้นเก้าอี้ โดย สปาร์กี้ เคยเล่นให้ สิงห์บลูส์ ระหว่าง 1995-1998 ตอนย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากนั้นก็ผันตัวเองไปคุมทีมชาติเวลส์ ตามด้วย แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส, แมนฯ ซิตี้ และ ฟูแล่ม แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จมีแชมป์ใดๆ ติดมือ
     

สกายเบทรับบทเสือปืนไวหั่นอัตราอันเช่ไป
 

     ร้านรับพนันอย่างถูกกฎหมายของอังกฤษอย่าง สกายเบท ได้ทำการหั่นราคาของ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือเชลซีที่จะอำลาตำแหน่งก่อนจบซีซั่นลงเหลือ 5/4 (แทง 4 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) จากเดิม 6/4 หลังพาทีมแพ้จุดโทษต่อเอฟเวอร์ตัน จนทำให้ตกรอบ 4 เอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
     นอกจากนั้นสกายเบทได้ทำการหั่นอัตราที่อันเชลอตติจะกลายเป็นผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกคนต่อไปที่จะแยกทางกับทีมจากอัตรา 8/1 ลงเหลือ 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)
 
     โจนาธาน วิตตี้ ตัวแทนของสกายเบทออกมาเผยว่า อันเชลอตติต้องพบกับสองเกมถัดไปที่ยากไม่ใช่เล่น ไม่ว่าจะเป็นการเยือน เอฟซี โคเปนเฮเก้น ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก หรือ เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก
 
     มันอาจเป็นสองเกมที่ตัดสินอนาคตของเขาก็ได้
 
     มีความกดดันมหาศาลสำหรับเขาในเวลานี้

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110221_148.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์