แผนสูงเวนเกอร์บอกยังไงเชลซีก็ยังลุ้นแชมป์อยู่นะ


อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล เชื่อ เชลซี ยังไม่หมดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แม้ คาร์โล อันเชลอตติ ยอมยกธงขาวไปแล้ว หลังตามห่างถึง 12 แต้มก็ตาม ชี้โอกาสยังเปิดกว้าง หาก สิงห์บลูส์ เอาชนะ ปีศาจแดง ได้ทั้งสองนัด

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เชื่อว่า เชลซี ยังไม่หมดโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก แม้ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ สิงห์บลูส์ จะออกมายอมรับว่า ขอแค่ทำอันดับเพื่อโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้นเป็นพอก็ตาม หลังจากทำได้เพียงบุกไปเสมอ ฟูแล่ม 0-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา จนถูก จ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทิ้งห่างไปถึง 12 คะแนนแล้ว

เวนเกอร์ กล่าวก่อนเปิดบ้านต้อนรับ บาร์เซโลน่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในคืนวันพุธที่ 16 ก.พ. นี้ว่า
ผมจะไม่บอกว่า เชลซี หลุดจากวงโคจรลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้ไปแล้ว เพราะพวกเขายังจะต้องเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีก 2 นัด

ถ้าหากพวกเขายังต้องการท้าทายแชมป์ ผมก็ยังคงเชื่อว่าสามารถทำได้ เพียงแต่ว่าสถานการณ์ของ เชลซี ยากขึ้นกว่าเดิม เพราะต้องเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ได้ทั้ง 2 นัดหรือเสมอ 1 และชนะ 1 นัดเป็นอย่างน้อย พวกเขายังมีลุ้นแชมป์แน่นอน ผมดูแล้วยังพอมีทางกลับมาได้ แต่ว่าจะต้องไม่ทำแต้มหลุดมืออีกแล้วต่อจากนี้ กุนซือชาวฝรั่งเศส ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์