แกรนท์หวังได้ดร็อกบาฟิตทันดวลโรเซนบอร์ก

แกรนท์หวังได้ดร็อกบาฟิตทันดวลโรเซนบอร์ก

อัฟราม แกรนท์ กุนซืออิสราเอลของ เชลซี หวังจะได้ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ช่วยทีม เกมบุกเยือน โรเซนบอร์ก พุธนี้ ซึ่งหากชนะ จะเข้ารอบน็อกเอาต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ทันที เหตุเข่าเดี้ยงจากเกมทีมชาติ จนอดช่วยทีมเกมบุกทุบ ดาร์บี้ 2-0 ก่อนโอดครวญ ทีมโดนใบแดงง่ายๆ ประจำ หลัง มิชาเอล เอสเซียง โดนไล่ออกนาทีสุดท้าย

อัฟราม แกรนท์ กุนซือชาวอิสราเอลของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เผย ตอนนี้กำลังภาวนาว่า ทีมจะได้ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวความหวังชาวไอวอรี่ โคสต์ ฟิตกลับมาทันลงสนามช่วยทีมบินไปทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแรก กลุ่ม บี กับ โรเซนบอร์ก วันพุธนี้ หลังเข่าเดี้ยงกลับมาจากช่วยชาติ จนต้องพลาดเกมบุกทุบ แกะเขาเหล็ก ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 2-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา


ด้วยการไม่มี ดร็อกบา ลงเล่น เปิดโอกาสให้ อังเดร เชฟเชนโก้ ได้พิสูจน์ตัวเอง แต่ 2 ประตูของทีมในวันนี้มาจาก ซาโลมง กาลู นาทีที่ 17 และ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ นาทีที่ 73 ทำให้ แกรนท์ ทำผลงานไร้พ่าย 12 นัด และตอนนี้พวกเขามีแต้มตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูงร่วมกรุงลอนดอน แค่ 5 แต้ม อย่างไรก็ตาม เกมนี้ มิชาเอล เอสเซียง ที่ลงมาเป็นตัวสำรองช่วง 15 นาทีสุดท้าย เอาแขนไปฟาดหน้า เคนนี่ มิลเลอร์ โดนใบแดงนาทีสุดท้าย จะต้องพลาดลงสนามตลอด 3 เกมหน้า


แกรนท์ กล่าวถึง ดร็อกบา ว่า เราจำเป็นต้องพักเขาในเกมกับ ดาร์บี้ เพราะว่าเขาฟิตไม่พอ หลายครั้งเลยที่เรามีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลังเดินทางไปเล่นให้ทีมชาติ หรือไม่งั้นก็อาจจะเป็นอาการเหนื่อยล้า เรายังต้องรอดูก่อนว่า ดร็อกบา จะเป็นยังไงบ้าง แต่เราหวังว่าเขาจะฟิต เพราะเราจำเป็นต้องมีเขาในเกมนี้ เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา


แกรนท์ กล่าวถึงการแจกใบแดงของผู้ตัดสิน อังเดร มาร์ริเนอร์ ว่า เสื้อผ้านักเตะมันไม่มีกระเป๋า ดังนั้นบางครั้งแขนพวกเขามันก็กวัดแกว่งบ้าง ผมไม่อยากพูดอะไรแย่ๆ เกี่ยวกับผู้ตัดสิน ผมไม่เคยทำแบบนั้นมาทั้งชีวิต นี่เป็นปีแรกของผมใน พรีเมียร์ลีก และผมไม่อยากทำแบบนั้น แต่ผมคิดว่าเราตกเป็นเป้าให้โจมตีง่ายๆ สำหรับใบแดง เราเจอมาแล้วกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ฟูแล่ม และมันทำให้เราเสียแต้มด้วย ผมเองก็ไม่อยากคิดว่าเราเป็นเป้า ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นใบแดง ผมจะกลับไปดูวิดีโอ แล้วค่อยว่ากันอีกที



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์