แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ : ดร็อกบา-ตอร์เรสพาเชลซีไปโลดแน่

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesColumn/110214I9L51440.jpg




การย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม เชลซี ของ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติ สเปน ยังคงเป็นเรื่องโจษขานไม่เลิก แม้ว่าผลที่ออกมายังไม่ค่อยน่าประทับใจนักกับเกมแรกของเขาที่ลงพบกันต้นสังกัดเก่าแบบไม่น่าประทับใจนัก
 

จบเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ภายใต้เสื้อ เชลซี นัดแรกของ ตอร์เรส ไม่สามารถช่วยอะไรทีมใหม่ของเขาได้ แต่ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวยืมของสโมสร โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส อดีตดาวเตะจากทีมสิงห์บลู ก็ยังเชื่อมั่นว่าภายใต้การจับมือร่วมกันของ ตอร์เรส และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก่งของทีมจะช่วยพาทีม สิงห์บลู ไปสู่ความสำเร็จได้อย่างแน่นอน
 

สเตอร์ริดจ์ เชื่อมั่นว่ามันยังมีเวลาอีกมากมายที่จะให้ทั้งคู่จูนเข้าหากันได้เพื่อช่วยพาให้ทีมประสบความสำเร็จได้ในอนาคตอันใกล้นี้
 

กองหน้าที่ดี มักจะสามารถทำงานร่วมกันได้ และ เฟร์นานโด กับ ดีดิเย่ร์ ก็ไม่มีความแตกต่างกันมากนัก
 

กองหน้าส่วนใหญ่มักจะต้องเล่นร่วมกันไม่เพียงแค่การอยู่ในสนามเท่านั้น แต่เมื่อเวลาอยู่นอกสนามด้วย พวกเขาเหมือนกับเพื่อนที่ดีต่อกัน และเมื่อทุกอย่างมันผ่านไปด้วยดี และมีความเข้าใจกันระหว่างทั้ง 2 คนทุกอย่างมันจะออกมาเยี่ยมเอง
 

มันก็แค่การที่นักเตะจะต้องทำงานร่วมกัน และต่างฝ่ายต่างเรียนรู้ซึ่งกันและกัน และเมื่อทุกอย่างมันเข้าที่เมื่อไร เราค่อยมาดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นกับ เฟร์นานโด และ ดีดิเย่ร์ การเซ็น เฟร์นานโด มาร่วมทีมถือเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง และเขาจะช่วยให้สโมสรก้าวไปสู่อีกระดับที่ยิ่งใหญ่ขึ้น และบางทีอาจจะช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ และบางทีอาจจะเป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ได้
 

สำหรับผมโดยส่วนตัว ผมเองก็ต้องการจะได้ร่วมงานเคียงข้างกับ ตอร์เรส ในฤดูกาลหน้า และคิดว่าเราจะเข้าขากันได้ดีแน่ แต่มันก็เช่นเดียวกันที่จะพูดถึง ดีดิเย่ร์ กับ ผม และรวมถึง นิโกล่าส์ (อเนลก้า) ด้วย เมื่อไรที่ผมกลับไปที่ เชลซี อีกครั้ง ผมจะทุ่มเทในการซ้อมอย่างหนัก เพื่อที่จะกลับมาเป็น 11 ตัวจริงของทีมให้ได้
 

สำหรับ สเตอร์ริดจ์ ช่วงเวลาในตอนนี้มันก็เหมือนเป็นการปลีกตัวออกมาชั่วคราว และต้องการช่วยเหลือทีม โบลตัน ต้นสังกัดใหม่ของเขาให้ถึงที่สุดในการจะรักษาอันดับในกลางตาราง และเป็นช่วงเวลาที่เขาจะได้พิสูจน์ตัวเองว่ามีศักยภาพที่แท้จริง เช่นเดียวกับ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่งจาก อาร์เซน่อล ที่ถูกยืมมาเล่นในถิ่น รีบ็อค สเตเดี้ยม เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
 

แจ็ค ทำผลงานได้น่าทึ่งกับที่นี่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเราเริ่มต้นชีวิตการเล่นของเขาจากตรงนั้น ครั้งนั้นเมื่อปีที่แล้ว เขาเริ่มต้นในการเป็นตัวจริงให้กับ โบลตัน และเป็นครั้งแรกของเขาในเวทีพรีเมียร์ลีกด้วย ตอนนี้เขาได้ก้าวมาเป็น 11 ตัวจริงในทีมชาติอังกฤษไปแล้ว หวังว่าครั้งนี้ผมจะทำได้เหมือนเขาบ้าง
 

ทักษะอันยอดเยี่ยมในเชิงลูกหนังของ แจ็ค มันแสดงให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้เห็นจากสิ่งที่เขาทำเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ถูกยืมตัวมาเล่นที่นี่ ดังนั้นหวังว่าผมจะทำได้แบบเขา และทำให้ คาร์โล อันเชล็อตติ (กุนซือ เชลซี) ได้เห็นเช่นกัน
 

เหตุผลหลักที่ผมมาที่ โบลตัน ก็คือการลงเล่นในทีมตัวจริง และกับกองหน้านี่คือตำแหน่งโดยธรรมชาติของผม และผมจะแสดงให้เห็นในสิ่งที่ผมสามารถทำได้ มันขึ้นอยู่กับผมแล้วในตอนนี้ว่าจะทำได้ดีแค่ไหนเมื่อสิ้นฤดูกาลนี้ และช่วย โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ได้มากแค่ไหน
 

ขณะเดียวกัน สเตอร์ริดจ์ ยังหวังว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดีตสโมสรเก่าของตน จะทำได้ดีต่อไป แม้ว่าจะพลาดท่าในเกมดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 

ผมยังคงมีเพื่อนหลายคนที่ ซิตี้ และยังคงมีความรักให้กับสโมสร ผมยังคงต้องการให้พวกเขาทำได้ดี และมันก็เยี่ยมที่เห็นพวกเขาก้าวขึ้นมาเป็นทีมระดับชั้นนำ และพยายามที่จะชนะอะไรซักอย่าง
 

อย่างไรก็ตามด้วยความที่ผมยังเป็นนักเตะของ เชลซี ผมก็ยังคงหวังว่าทีมของเราจะทำได้ดีต่อไป และหวังว่า เชลซี จะสามารถสร้างความกดดันให้กับทีมที่อยู่เหนือพวกเขาได้
 


เอล โตโร่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์