แลมพ์สยันแข้งสิงห์ยังกระหายความสำเร็จ!

แฟร้ง แลมพาร์ด กองกลาง เชลซี ยันผู้เล่นทุกคนในทีมยังคงมีความกระหายที่จะลงเล่นและประสบความสำเร็จอยู่ แม้ สิงโตน้ำเงินคราม จะประสบกับช่วงที่ฟอร์มตกต่ำก็ตาม พร้อมเชื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกค่าตัว 2,400 ล้านบาท จะสามารถปรับตัวให้เล่นเข้าขากับ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา และ นิโกลาส์ อเนลก้า ได้แน่

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ เชลซี ยืนยันว่า ตนและเพื่อนร่วมทีมทุกคน ยังคงมีความกระหายที่จะลงฟาดแข้งในเกมระดับสูงอยู่ แม้ว่า สิงโตน้ำเงินคราม ซึ่งเพิ่งกระชากตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส มาเสริมทีมด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) ช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือน ม.ค. กลับโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ เมื่อเป็นฝ่ายพ่าย ลิเวอร์พูล 0-1 คาบ้าน ในศึก พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา


ดาวเตะวัย 32 ปี ซึ่งมีประสบการณ์คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี รวมถึงแชมป์ เอฟเอ คัพ มาแล้วอย่างละ 3 สมัย กล่าวว่า ความปรารถนายังคงมีอยู่อย่างเต็มเปี่ยมในห้องแต่งตัว และไม่มีข้อสงสัยใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนั้น การคว้าแชมป์ก็เหมือนยาชูกำลัง เมื่อเราคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ มาได้ เราก็ต้องการที่จะรักษาความรู้สึกของการประสบความสำเร็จไว้ ผู้เล่นทุกคนต่างตระหนักดีว่าเรามีช่วงเวลาที่ย่ำแย่ในเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา รวมถึงช่วงรอยต่อระหว่าง เดือน ธ.ค. มาถึง ม.ค. ด้วย


การแข่งขันฟุตบอลในแต่ละฤดูกาลก็มีโอกาสที่จะเกิดสถานการณ์เช่นนั้น แม้กระทั่งในเกมที่เราพ่าย ลิเวอร์พูล เราจะต้องผ่านช่วงเวลาเลวร้ายเหล่านั้นให้ได้ เราไม่เคยเชื่อเลยเมื่อครั้งที่ผู้คนต่างยกย่องเราว่าเป็นทีมที่ไร้เทียมทานในช่วงออกสตาร์ตซีซั่น นี่คือช่วงเวลาที่นักเตะที่ยิ่งใหญ่และมีเกียรติจะต้องลุกขึ้นยืนให้ได้ 2 แมตช์ที่จะต้องเผชิญหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นเกมที่สำคัญ แต่จะเป็นเกมตัดสินแชมป์ของพวกเขาหรือไม่นั้น ผมไม่รู้หรอก แลมพาร์ด เผย


www.teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์