ดร็อกบาปฏิเสธข่าวซบกาลาฯเน้นช่วยสิงห์เท่านั้น

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกเลือดไอวอรี่ โคสต์ของ เชลซี ย้ำชัด ไม่สนใจที่จะให้ความเห็นเรื่องข่าวลือที่อ้างว่าเขาจะย้ายไปเล่นกับ กาลาตาซาราย ในช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้ตอนนี้ในหัวคิดแต่ช่วย สิงโตน้ำเงินคราม ทำผลงานให้ดีที่สุดเท่านั้น


     ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าจอมถล่มประตูของ เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่า เขาสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ กาลาตาซาราย ทีมในลีกแดนไก่งวง ยืนยัน ตอนนี้ยังไม่ต้องการคิดถึงเรื่องอนาคต เพราะอยากมีสมาธิช่วย สิงโตน้ำเงินคราม ทำผลงานให้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ 

     ช่วงที่ผ่านมา มีรายงานจากสื่อตุรกี และแอฟริกัน อ้างว่า กาลาตาซาราย มีโอกาสที่จะดึงตัว ดร็อกบา ออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อมาเล่นกับพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยงานนี้ยักษ์ใหญ่แดนไก่งวง พร้อมยื่นข้อเสนอมหาศาลพร้อมสัญญา 3 ปี เพื่อยั่วใจให้นักเตะย้ายไปร่วมทีม 

     อย่างไรก็ตาม ดร็อกบา ยืนยันว่า ตอนนี้ไม่สนใจคิดเรื่องอนาคต เพราะต้องการมีสมาธิกับการช่วย เชลซี เท่านั้น ผมไม่สนใจที่จะออกความเห็นเกี่ยวกับเรื่องข่าวลือ ผมมีสัญญาอยู่กับ เชลซี จนถึงเดือนมิถุนายน 2012 ผมก็แค่อยากจบฤดูกาลอย่างสุดยอด ผมไม่คิดเรื่องอนาคตตัวเอง ตอนนี้ผมต้องการช่วย เชลซี ทำผลงานให้ดีที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์