เอเยนต์แย้มเชลซี-หงส์สน อิลิซิช




















เอเยนต์แย้มเชลซี-หงส์สน อิลิซิช


src=http://www.b4thematch.com/tools/userimage/554000001947601.jpg


เอเยนต์ส่วนตัวของ โจซิป อิลิซิช ห้องเครื่องชาวสโลวีเนียน เอ่ยปากแย้มนักเตะในความดูแลของตน กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาทิเช่น สิงห์บลูส์ เชลซี และ หงส์แดง ลิเวอร์พูล


โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นหลังย้ายจาก เอ็นเค มาริบอร์ ในลีกสโลวีเนียน มาเล่นให้ ปาแลร์โม ทีมชั้นนำแห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ทำให้ โจซิป อิลิซิช ซึ่งเกิดในยูโกสลาเวีย ได้รับการจับตามองจากบรรดายักษ์ใหญ่หลายสโมสรในยุโรป

ซึ่งล่าสุด อาเมียร์ รุซนิซ เอเยนต์ส่วนตัวของดาวเตะวัย 23 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์กับ สปอร์ตทัล สื่อแห่งหนึ่งว่า หลายทีมในอังกฤษคลั่งไคล้ในตัว โจซิป (อิลิซิช) ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และเชลซี ล้วนต้องการนักเตะของผม แต่เป็น เชลซี ที่อยากได้ตัวเขาไปร่วมงานมากที่สุด อย่างไรก็ตาม ยังมีสโมสรทั้งในลีกสเปน, อิตาลี และรัสเซีย ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าการย้ายทีมคงยังไม่เกิดขึ้น เมื่อ เมาริซิโอ ซามปารินี ประธานสโมสรปาแลร์โม ต้องการให้ โจซิป อยู่กับสโมสรไปอย่างน้อยอีก 2 ฤดูกาล

ตอนนี้ท่านประธานอายุ 70 ปีแล้ว เขาไม่ต้องการเงินทองใดๆ อีก เขาแค่อยากเห็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่เกิดขึ้นกับปาแลร์โม เขาต้องการเห็นต้นสังกัดเป็นแชมป์ ทว่าใครก็รู้ว่าทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ แต่สโมสรที่พร้อมจ่ายเงินเป็นค่าตัว โจซิป 15 ล้านยูโร (ราว 600 ล้านบาท) คงไม่เพียงพอ ถ้าทีมใดพร้อมจ่ายสัก 20-25 ล้านยูโร (ประมาณ 800-1,000 ล้านบาท) บางสิ่งบางอย่างอาจเกิดขึ้นได้ ซึ่งก็มั่นใจเถิดว่านักเตะของผมจะย้ายออกไปในราคาไม่ต่ำกว่า 20 ล้านยูโร เอเยนต์ทิ้งท้าย


 


ขอขอบคุณ

วัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์