โบซิงวาสุดตื่นเต้นสิงห์คว้าตอร์,หลุยส์เสริมทัพ

   โชเซ่ โบซิงวา แบ็กเลือดฝอยทองของ เชลซี ยอมรับ สุดดีใจที่เห็นต้นสังกัดคว้า เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ ดาวิด หลุยส์ มาร่วมทีมได้สำเร็จ พร้อมยืนยัน ตอนนี้ใกล้จะฟิตสมบูรณ์ กลับมาช่วยทีมได้แล้ว 

     โชเซ่ โบซิงวา ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกสของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวยกย่องความมุ่งมั่นของ สิงโตน้ำเงินคราม ที่สามารถเซ็นสัญญากับ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกจอมถล่มประตู และ ดาวิด หลุยส์ กองหลังเลือดบราซิเลียน เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา 

     ดาวเตะเลือดฝอยทอง เปิดใจกับเว็บไซต์สโมสรเกี่ยวกับ 2 แข้งใหม่ว่า ผมเฝ้าติดตามดูจนกระทั่งตลาดซื้อขายนักเตะปิดตัวเหมือนกับทุกๆ คนนั่นแหละ ผมติดตามดูด้วยความสนใจอยู่ในโรงแรมที่เราพักอยู่ และมันก็เป็นอะไรที่บ้าคลั่งมากๆ แต่ก็เป็นเรื่องดีสำหรับเรา


     ขณะเดียวกัน โบซิงวา ยอมรับว่า เขาคุ้นเคยกับ หลุยส์ เนื่องจากมักติดตามชมเกมลูกหนังแดนฝอยทองเป็นประจำ ทุกครั้งที่ผมมีโอกาสได้ดูเกมฟุตบอล ผมมักจะดูเกมลีกโปรตุเกส ผมเคยเห็น ดาวิด หลุยส์ เล่นบ่อยๆ และเขาก็เป็นนักเตะชั้นดีจริงๆ ผมคิดว่า เขาจะทำผลงานได้ดีกับ เชลซี และเขาจะนำสิ่งที่แตกต่างให้กับทีมของเรา มันเป็นการย้ายทีมที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา เขาเป็นผู้เล่นที่รวดเร็ว และแข็งแกร่งด้วย  

     นอกจากนี้ ดาวเตะโปรตุกีส ซึ่งต้องผ่าตัดหัวเข่าซ้าย 2 ครั้ง ทำให้พลาดช่วยช่วยชาติ ในศึกเวิลด์ คัพ 2010 ยืนยัน ดีใจที่ได้เห็น สิงห์บลูส์ คว้าดับเบิ้ลแชมป์ เมื่อซีซั่นที่แล้ว ฤดูกาลที่แล้ว ผมมีความสุขจริงๆ เพราะทีมได้ 2 แชมป์ แต่ผมก็ผิดหวัง เพราะผมไม่ได้ช่วยทีมเลย ผมไม่ได้เล่น ไม่ได้ทำงานของผม และมันเป็นเรื่องยากลำบากที่จะทำใจ 

     ผมคิดว่า ร่างกายของผมแข็งแกร่งมากกว่าเดิม และตอนนี้ผมทำผลงานได้ดีขึ้น ทุกๆ วันหลังจากฝึกซ้อมผมจะเข้าโรงยิม และใช้เวลาประมาณ 40-45 นาที เพื่อออกกำลังกาย ตอนนี้ผมยังไม่ฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็เกือบแล้ว อดีตดาวเตะ ปอร์โต้ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์