ดร็อกรับบรรยากาศแคมป์สิงห์สุดอึมครึม

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา รับฟอร์มอันห่วยแตกของ เชลซี ช่วงนี้ ทำเอาบรรยากาศภายในทีมมาคุสุดๆ ชี้ซีซั่นนี้ทีมมีปัญหาใหญ่ตรงที่ทำประตูกันไม่ค่อยได้ เผยแข้ง สิงโตน้ำเงินคราม แต่ละคนดูไม่แฮปปี้เอาเสียเลย


     ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าคนดังของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมายอมรับว่า บรรยากาศภายในแคมป์ สิงโตน้ำเงินคราม กำลังย่ำแย่สุดๆ เพราะนักเตะทุกคน รวมไปถึง คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ต่างไม่มีความสุขกับผลงานของทีมในช่วงนี้ ซึ่งแทบจะหมดลุ้นป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก เต็มทีแล้ว เมื่อมีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ห่างไกลถึง 10 แต้มด้วยกัน    



     การปราชัยให้กับ ลิเวอร์พูล 0-1 คารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ เชลซี แพ้ไปแล้ว 7 จากการลงสนาม 25 นัด ทั้งๆ ที่ฤดูกาลก่อนพ่ายแค่ 6 นัดเท่านั้น โดย เดอะ ดร็อก พูดถึงบรรยากาศภายในทีมช่วงนี้ว่า  สถานการณ์ในลีกของเราตอนนี้ก็คล้ายๆ กับที่เคยเกิดขึ้นเมื่อฤดูกาลที่แล้วนี่แหละ แต่ฤดูกาลที่แล้วมันไม่มีบรรยากาศแย่ๆ แบบนี้ ความจริงก็คือ ตอนนี้เราทำประตูกันได้ไม่มาก ซึ่งทำให้บรรยากาศดูแย่ๆ
 

     ผมรู้เลยว่า พวกเรากำลังเผชิญกับความยากลำบาก ซึ่งก็เหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ ภายในทีม พวกเราทุกคนต่างทุกข์ทรมานใจ เชลซี ไม่คุ้นเคยกับการพ่ายแพ้เยอะแยะแบบนี้ ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่แฮปปี้เลยจริงๆ หัวหอกทีมชาติไอวอรี่ โคสต์วัย 32 ปี ตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์