ปูด!เสี่ยหมีคลั่งทุ่มล่าเชสซัมเมอร์นี้

เดอะ ซัน แท็บลอยด์จอมสอดรู้ของเกาะอังกฤษ เผย เสี่ยหมี โรมัน อบราโมวิช บอสใหญ่ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี คลั่งจัดวางแผนทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) คว้า เชส ฟาเบรกาส จอมทัพทีมชาติสเปนของ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน มาเสริมทัพในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังจากเพิ่งเซ็นสัญญา เฟร์นานโด ตอเรส หัวหอกลิเวอร์พูล มาด้วยราคาเดียวกัน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

     ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม อบราโมวิช เพิ่งทุบสถิติการซื้อตัวนักเตะที่แพงที่สุดของวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ด้วยการทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญา เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปนจากลิเวอร์พูล พร้อมกับคว้า ดาวิด หลุยส์ เซนเตอร์แบ็กดีกรีทีมชาติบราซิลของเบนฟิก้า ยักษ์ใหญ่ลีกโปรตุเกส เข้ามาเสริมแนวรับด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร (ราว 1 พันล้านบาท) ในเวลาห่างกันเพียงไม่กี่ชั่วโมง
 
     แต่ล่าสุด เดอะ ซัน เชื่อว่า เสี่ยหมี มีแผนทุ่มเงินซื้อสตาร์ดังอีกรอบในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยเล็ง ฟาเบรกาส เข้ามาเป็นคู่หูขับเคลื่อนแดนกลางของทีมร่วมกับแฟรงค์ แลมพาร์ด แต่เชื่อว่าจะเป็นการเจรจายากลำบากไม่น้อยหลังจากเมื่อปีที่แล้ว อาร์เซน่อล ปฏิเสธข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,880 ล้านบาท) ของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ที่ต้องการได้ตัวอดีตดาวรุ่งของพวกเขากลับสู่ถิ่นคัมป์ นู
 
     นอกจากนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของทัพ ปืนใหญ่ พยายามเกลี่ยกล่อมจนทำให้กัปตันทีมของเขาเปลี่ยนใจค้าแข้งในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ต่อไป ถึงเจ้าตัวจะเคยออกมาประกาศว่าอยากลงเล่นให้ทัพ บาร์ซ่า ของโจเซป กวาร์ดิโอล่า ที่มีสตาร์ระดับโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, อันเดรส อิเนียสต้า และชาบี เอร์นานเดซ เป็นโอกาสที่ยากจะบอกปัดก็ตาม
 
     ความเป็นคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน อาจเป็นอุปสรรคสำคัญ และดาวเตะเลือดกระทิงดุ รู้ดีว่าการย้ายไปสวมชุด สิงห์บลูส์ คงจะทำให้ถูกแฟนบอลเดอะ กันเนอร์ส ตราหน้าว่าคนทรยศ แต่เดอะ ซัน เชื่อว่า อบราโมวิช จะสามารถหาทางเจรจาจนสำเร็จเหมือนกับการซื้อตัว ตอร์เรส จากลิเวอร์พูล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์