อันเช่ยันเขาพร้อมเสี่ยหมีต่างอยากได้ตอร์เรสทั่งคู่

อันเช่ยันเขาพร้อมเสี่ยหมีต่างอยากได้ตอร์เรสทั่งคู่

คาร์โล่ อันเชล็อตติ กุนซือเชลซีชี้ตอร์เรสจะไม่มีทางเป็นเชว่าสอง เพราะเผยได้มีการแนะนําให้โรมัน อบราโมวิชจ่ายเงิน50ล้านปอนด์ลาตัว เฟร์นันโด้ ตอร์เรสหัวหอกจูดาสหงส์แดงด้วยตัวเอง ชี้ตัวเขาและเสี่ยหมีต่างอยากได้ตัวเอลนิโญ่ทั่งคู่ ไม่เหมือนกรณีในปี2006 ที่เศรษฐีแดนวอดก้าจ่ายเงิน 30ล้านปอนด์ดึงตัว อังเดร เชฟเชนโก้ที่ไม่เห็นชอบของโชเซ่ มูรินโญ่ อย่างแน่นอน

คาร์เล็ตโต้ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่มีมันไม่เหมือนกรณีของ อังเดร เชฟเชนโก้ ผมอยากได้ตัวตอร์เรสสําหรับทีมนี้จริงๆ ซึ่งผมขอในรายของตอร์เรส

ตอร์เรสเป็นผู้เล่นที่เราต้องการตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว เราพยายามแต่มันเป็นไปไม่ได้ แต่ตอนนี้เราพยายามอีกครั้งและเราก็ได้ตัวในขณะนี้

เราพูดอยู่ทุกวันเกี่ยวกับนักเตะ เกี่ยวกับวิธีที่จะแก้ไขปรับปรุงทีม โดยวันที่เราได้พูดถึงว่าเราต้องมีกองหลังอีกสัคนเข้ามา เพราะเรามีปัญหามากๆกับอเล็กซ์ ดังนั้นเราจึงได้ค้นพบกองหลังที่ดีมากอย่าง ดาวิด ลูอิซ

ถ้าเขาได้แสดงผลงานให้ผมเห็น ผมจะกล่าวขอบคุณ เขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพมากๆ ผมคิดว่าเขาเป็นแกนหลักของสโมสรแห่งนี้ในปัจจุปันแล้วแหละ ส่วนตอร์เรส เป็นสิ่งสําคัญสําหรับเราในปัจจุปันเช่นกัน เขายังจะเป็นอนาคตของสโมสรเชลซี เพราะเขายังเด็กอยู่เลยที่อายุ26ปีเท่านั้น รวมทั้งยังมีประสบการณ์ผ่านอะไรมาเยอะอย่างโชกโชนมากมายอีกด้วย

ขอบคุณ www.teenee.com ครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์