เช็กยังฮอตสอยแข้งยอดเยี่ยมบ้านเกิดสมัย4

   ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบ ยังฮอตไม่เลิกล่าสุดได้รับโหวตคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี 2010 ของประเทศบ้านเกิด และเป็นการคว้ารางวัลทรงเกียรติ 3 สมัยติดต่อกัน นอกจากนี้ยังเป็นสมัยที่ 4 ของเขาด้วย 

     ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้รับเลือกให้เป็นนักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำปี 2010 ของประเทศสาธารณรัฐเช็ก จากการประกาศผลที่กรุงปราก เมื่อวันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน และเป็นสมัยที่ 4 ของเจ้าตัวด้วย

     นายทวารวัย 28 ปี ซึ่งติดทีมชาติเช็ก 78 เกม ได้รับคะแนนโหวตท่วมท้นจากเพื่อนนักเตะชาติ, โค้ช, เจ้าหน้าที่ และนักข่าว บ้านเกิด โดยเอาชนะ โทมัส โรซิชกี้ จอมทัพ อาร์เซน่อล และ โทมัส อูฟาลูซี่ ดาวเตะแอตเลติโก มาดริด  กล่าวว่า ผมไม่เคยรู้สึกเบื่อกับรางวัลนี้เลย มันเป็นเกียรติอย่างสูง ผมดีใจที่การทำงานของผมมีคุณค่า และผมเชื่อว่านี่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายของผมที่จะมาอยู่ที่นี่ 

     สำหรับพิธีมอบรางวัลจัดขึ้น 2 วันก่อนวันเกิดครบรอบ 80 ปีของ โจเซฟ มาโซปุสต์ ตำนานดาวเตะวงการลูกหนังเช็ก ซึ่งเคยได้รับรางวัลบัลลงดอร์ ในปี 1962 และเป็นจอมทัพทีมชาติเช็กโกสโลวาเกีย ชุดเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก ในปีเดียวกัน ที่ประเทศชิลี แต่แพ้ บราซิล ไปอย่างน่าเสียดาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์