ตอร์เรสซูฮกแท็กติคหงส์แมตช์สยบสิงห์

ตอร์เรสซูฮกแท็กติคหงส์แมตช์สยบสิงห์

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110208J6X40080.jpg



        เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกใหม่แกะกล่องของ เชลซี ปรบมือสรรเสริญแนวทางการเล่นของ ลิเวอร์พูล ในแมตช์บุกชนะ สิงห์บลูส์ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้การเล่นกองหลัง 3 ตัว ช่วยให้ หงส์แดง แข็งแกร่งยากที่จะเจาะเข้าไปทำประตูได้จริงๆ



     เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวยกย่องฟอร์มการเล่น และแท็กติคของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่า ในเกมที่บุกมาเฉือน สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา



     เอล นินโญ่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัวโคตรแพง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) และมีโอกาสได้เปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่แมตช์แรกพบ หงส์แดง อย่างไรก็ตาม ตอร์เรส ต้องเจอกับฟอร์มสุดยอดของทีมเก่า และสุดท้ายก็แพ้ไปในที่สุด



     อดีตเด็กปั้น แอตเลติโก มาดริด กล่าวว่า มันเป็นเรื่องยากลำบากมาก ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ดีจริงๆ โดยเฉพาะกับการเล่นด้วยกองหลัง 3 ตัว เราไม่คาดคิดว่าจะเจอกับแผนนี้ และบางทีพวกเขาฉกฉวยโอกาสจากการเล่นแบบนี้ได้ดีมากๆ



     ผมคิดว่าผลเสมอน่าจะยุติธรรมที่สุดแล้ว มันไม่ยุติธรรมที่มีผลแพ้ชนะในแมตช์นี้ แต่ตอนนี้เราตั้งตาคอยที่จะลงเล่นเกมนัดต่อไป รวมทั้งจะสู้อย่างเต็มที่จนกระทั่งจบซีซั่น มีคะแนนให้เก็บอีกมากมายที่ยังรอให้เราไปเก็บ



     ขณะเดียวกัน ตอร์เรส ได้กล่าวขอบคุณแฟนบอลที่ให้การต้อนรับเขาเป็นอย่างดี แม้จะได้ยินเสียงโห่จากแฟนบอลที่ไม่ชอบหน้าเขาบ้างก็ตาม นอกจากนี้ ดาวเตะเลือดกระทิง ยังมั่นใจว่า สิงห์บลูส์ มีโอกาสที่จะป้องกันแชมป์ลีกเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้ได้



     แน่นอน ทุกๆ คนอยากคว้าชัยชนะ โดยเฉพาะถ้าเป็นเกมแรกของพวกเขาที่ได้เล่นในบ้าน แต่ผมยังมีความทรงจำดีๆ เพราะผมได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีที่นี่ และอยากขอบคุณแฟนบอลเชลซีสำหรับการต้อนรับแบบนี้ ผลการแข่งขันมันน่าผิดหวัง แต่เราต้องสู้ต่อไปจนกระทั่งจบซีซั่น ตอร์เรส ระบุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์