คาร์ร่ามีสปิริตอวยตอร์เรสได้ดีกับสิงห์

 เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังลิเวอร์พูล ปากหวานใส่เพื่อนเก่าโดยหวังว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส จะประสบความสำเร็จกับเชลซี แม้กองหน้าสแปนิชจะอำลาถิ่นแอนฟิลด์ไปแล้วก็ตาม หลังนำทีมบุกมาเก็บสามแต้มถึงสแตมฟอร์ด บริดจ์ 

     คาร์ร่าก็ได้เอ่ยถึงการย้ายสโมสรของอดีตเพื่อนร่วมทีมว่า นักเตะชั้นดีย้ายไปและย้ายมา เราดวลกับพวกเขามากมายที่ย้ายออกไป เราเคยดวลกับ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตอนที่เขาอยู่กับลีดส์ มันไม่ใช่เรื่องง่าย 

     เฟรนานโดเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก และผมมั่นใจว่าเขาจะพิสูจน์ตัวเองกับเชลซีได้ แต่ตอนนี้เขาไม่ได้อยู่กับเราแล้ว เราต้องใส่ใจในทีมของเรา เราต้องทำงานของเรา คาร์ราเกอร์กล่าวถึงตอร์เรสซึ่งเปิดตัวกับสิงห์บลูส์ไม่สวย 

     ขณะเดียวกัน คาร์ราเกอร์ยังตั้งความหวังว่าสโมสรจะมอบหน้าที่คุมทีมให้ เคนนี่ ดัลกลิช อย่างถาวรเกินกว่าสัญญาระยะสั้นจนจบซีซั่นนี้ 

     ผมเคารพ รอย ฮ็อดจ์สัน ดังนั้นผมจึงไม่อยากพูดว่าสิ่งต่างๆ ดีขึ้นหลังมีการเปลี่ยนแปลง ในนามของสโมสรและนักเตะ เราไม่ได้ช่วยเขาสักเท่าไหร่ ฟอร์มการเล่นไม่ดีเอาซะเลย 

     แต่ตอนนี้สิ่งต่างๆ พัฒนาได้แล้ว การเข้ามาของเคนนี่ไม่ใช่การตัดสินใจของเรา มันขึ้นอยู่กับเจ้าของสโมสร สำหรับทุกคนโดยเฉพาะผมและ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เขาเป็นฮีโร่ของเรา เป็นที่ชัดเจนว่าผลลัพธ์เป็นไปด้วยดี หากคุณถามผม ก็แน่นอนว่าผมอยากให้เขาเป็นผู้จัดการทีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์