พักข่าวตอร์เรส-สิงห์,หงส์จ้องเปิดศึกล่าลูกากูช่วงซัมเมอร์

เชลซี และ ลิเวอร์พูล เล็งเปิดศึกล่าตัว โรเมลู ลูกากู ดาวยิง อันเดอร์เลชท์ มาเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ทั้ง 2 ทีม เพิ่งทุ่มเงินรวมกันกว่า 4,800 ล้านบาท ในการคว้านักเตะมาร่วมทีมช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ก็ตาม แหล่งข่าวเผย สิงโตน้ำเงินคราม และ หงส์แดง คือทีมเต็งที่มีโอกาสได้ตัวนักเตะไปร่วมงานด้วย

สโมสร เชลซี และ ลิเวอร์พูล 2 ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก เตรียมเปิดศึกแย่งตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกดาวรุ่งของ อันเดอร์เลชท์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าทั้ง 2 ทีม จะเพิ่งทุ่มเงินรวมกันกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,800 ล้านบาท) ในการซื้อผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ก็ตาม

สิงโตน้ำเงินคราม ต้องควักเงินสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) ในการกระชาก เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสเปน มาเข้าถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ขณะที่ หงส์แดง ดึง แอนดี้ คาร์โรลล์ และ หลุยส์ ซัวเรซ มาเสริมแนวรุก ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) และ 22.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,089.6 ล้านบาท) ตามลำดับ

ขณะที่แหล่งข่าววงในของดาวเตะวัย 17 ปี กล่าวว่า สิ่งที่เกิดขึ้นในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะไม่ได้ทำให้อะไรเปลี่ยนแปลงเลย เรารู้ว่ามีหลายสโมสรให้ความสนใจอยู่ โดยมี เชลซี และ ลิเวอร์พูล เป็นทีมเต็งในกลุ่มเหล่านั้น ทั้ง 2 สโมสร กำลังวางแผนสำหรับอนาคตและรู้ว่าต้องการดาวยิงชั้นยอดหลายคนเพื่อที่จะลุ้นแย่งชิงแชมป์รายการสำคัญต่างๆ

ทั้งนี้ เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คือ 4 ทีมที่พยายามติดต่อขอซื้อตัวกองหน้าทีมชาติเบลเยียม ที่คาดว่าจะมีค่าตัวราว 25.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,209.6 ล้านบาท) มาร่วมทีม โดย อันเดอร์เลชท์ หวังที่จะทำเงินจากการปล่อยตัวนักเตะซึ่งมีสัญญาจนถึงปี 2013 ในช่วงซัมเมอร์ต่อไป


www.teenee.com
















เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์