ตอร์เรสโวสนั่นใกล้กลับคืนฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงของ เชลซี โวสนั่น ตอนนี้ใกล้จะกลับคืนสู่ฟอร์มที่สุดยอดของเขาแล้ว พร้อมยันอยากปะทะแข้งกับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ เพื่อนเก่าในถิ่น แอนฟิลด์ เพราะเป็นนักเตะชั้นยอดอย่างแท้จริง เชื่อ คาร์ร่า เข้าใจเหตุผลที่เขาย้ายทีม

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า ตอนนี้เขากำลังจะกลับคืนสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดอีกครั้ง และพร้อมที่จะลงหวดกับ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่า ในเกมลีก วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้

เอล นินโญ่ เพิ่งย้ายมาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา และตอนนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ยังไม่ยืนยันว่า จะส่งอดีตสตาร์ แอตเลติโก มาดริด ลงเล่นในตัวจริง ในเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ สุดสัปดาห์นี้หรือไม่

ตอร์เรส ให้ความเห็นว่า ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ผมได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของผม ตอนนี้ผมใกล้อยู่ในฟอร์มที่สุดยอดแล้ว ผมคาดหวังว่าจะทำผลงานได้ดีขึ้นในช่วงที่เหลือของซีซั่น เมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเรื่องยากลำบากที่ต้องผ่าตัวหัวเข่า 2 ครั้ง ผมต้องการเวลาในการฟื้นตัว และผมก็ทำสำเร็จแล้ว

ดาวยิงเลือดกระทิงดุ ยืนยันว่า พร้อมที่จะปะทะกับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ เพื่อนเก่าในทัพ หงส์แดง หวังว่า ผมจะได้ลงเล่น และเขาก็เช่นกัน ผมอยากที่จะสู้กับเขา เพราะเขาเป็นนักเตะชั้นยอด ผมชอบเล่นกับผู้เล่นเก่งๆ อย่างที่ผมเคยปะทะกับ (จอห์น) เทอร์รี่ และ (ริโอ) เฟอร์ดินานด์

ผมคาดว่า มันคงเป็นเกมที่หนักเลยทีเดียว ผมรู้ว่า เขาเป็นแฟนตัวยงของ ลิเวอร์พูล ในฐานะนักเตะ ผมเชื่อว่า เขาเข้าใจการตัดสินใจของผม มีเพื่อนร่วมทีมหลายคนที่แสดงความยินดีกับผมที่ได้ย้ายทีมในครั้งนี้ ผมเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล และถ้าไม่มีใครต้องการผม ผมก็มีความสุขที่จะเล่นที่นี่ต่อไป มันเป็นซีซั่นที่ยากลำบาก คุณรู้ว่า พวกเขามีปัญหามากมายกับเจ้าของเก่า และเป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่ แต่ผมก็ช่วยทีม และทำงานของผมอย่างเต็มที่ตลอดเวลา ตอร์เรส ระบุ



www.teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์