ตอเรส ไปเพื่อเงิน

ตอร์เรสเล็งบ้านใหม่5.95ล้านป.ยอดขายเสื้อกระฉูด!!!

ตอร์เรสเล็งบ้านใหม่5.95ล้านป.ยอดขายเสื้อกระฉูด!!!



ชีวิตต้องดำเนินต่อไป เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก ซูเปอร์เสี่ย ยี่ห้อ สิงห์บลูส์ เดินหน้าหาซื้อบ้าน อพยพลูกเมียเข้าไปพำนักอาศัย เดชะบาป ดันปิ๊งคฤหาสน์หรู 5.95 ล้านปอนด์ ในละแวกใกล้เคียงรังนอน จอห์น เทอร์รี่ สุดยอดกัปตันฟันเมียเพื่อน ซะงั้น!!! เผยแฟนบอล เชลซี คลั่งดาวยิงคนใหม่ แห่ซื้อเสื้อเบอร์ 9 ทำยอดพุ่งกระฉูดเหนือกว่าเพื่อนร่วมทีมถึง 9 เท่าเลยทีเดียว!



เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าคนใหม่ของ เชลซี เจ้าของค่าตัวมหาศาลเป็นสถิติใหม่ของประเทศอังกฤษ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) กำลังเร่งรัดปรับตัวเองให้เข้ากับชีวิตใหม่ในกรุงลอนดอน หลังจากที่เปลี่ยนสีเสื้อจาก ลิเวอร์พูล มาเป็น สิงห์บลูส์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยกำลังมองหาบ้านหลังใหม่สุดเริ่ดหรูอย่างขะมักเขม้น


เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี รายงานความเคลื่อนไหวของดาวยิงระดับเทพ สิงโตน้ำเงินคราม วัย 26 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมาว่า เจ้าตัวใช้เวลาว่างจากการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่สนามซ้อมค็อบแฮม ย่าน เซอร์เรย์ ออกไปตระเวนดูคฤหาสน์หลังงามในหมู่บ้าน อ็อกซ์ช็อตต์ ซึ่งมีเพื่อนร่วมทีมใหม่หลายคน อาทิ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมจอมฉาว และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ พำนักอาศัยในบริเวณนั้นอยู่ก่อนแล้ว


ตอร์เรส ซึ่งมีลูกน้อย 2 คนกับ โอลาย่า ภรรยาคนสวย แสดงท่าทีว่า สนใจแมนชั่นสไตล์จอร์เจียน ขนาด 6 ห้องนอน ราคา 5.95 ล้านปอนด์ (ประมาณ 285.6 ล้านบาท) แต่ยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่า ตกลงปลงใจซื้อไปแล้วหรือไม่อย่างไร


ทั้งนี้เมื่อคืนวันพุธที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา มีรายงานว่า เสื้อแข่ง เชลซี หมายเลข 9 ของ เอล นินโญ่ ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เมื่อมียอดจำหน่ายเหนือกว่าเสื้อแข่งของเพื่อนร่วมทีมทุกคนสูงถึง 9 เท่าเลยทีเดียว ภายในเวลาเพียง 48 ชั่วโมงที่แปลงร่างเป็นแข้ง ซูเปอร์เสี่ย คนใหม่ของ สิงห์บลูส์



Credit :
www.siamsport.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์