เทอร์รี่ฟันธงตอร์ระเบิดฟอร์มชัวร์

 จอห์น เทอร์รี่ กองหน้ากัปตันทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สวมบทหมอดูฟันธง เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกใหม่แกะกล่อง จะงัดฟอร์มเทพยิงประตูเป็นกอบเป็นกำให้กับทีมแน่นอน ชี้การได้ เอล นินโญ่ มาเล่นร่วมเป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ
 
     จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ เชลซี สโมสรดังแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมาแสดงความมั่นใจว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าเลือดกระทิง จะงัดฟอร์มสุดยอดไล่ถล่มประตูคู่แข่งเป็นว่าเล่นให้กับ สิงน้ำเงินคราม อย่างแน่นอน
 
     เอล นินโญ่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัวทุบสถิติการย้ายทีมของเกาะอังกฤษ 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) โดย เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม ยอมรับสุดดีใจที่เห็น กองหน้าแชมป์โลก สวมชุดของ สิงห์บลูส์
 
     เทอร์รี่ กล่าวว่า ผมดีใจจริงๆ ที่ เฟร์นานโด อยู่ทีมเดียวกัน เราเคยสู้กันได้อย่างสุดยอด ผมประทับใจตอนที่เขาลงเปิดตัวในเกมพบกับเรา และยิงประตูได้ เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่แข็งแกร่งมากๆ เขารวดเร็วและเล่นลูกกลางอากาศได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เขาเป็นตัวจบสกอร์ชั้นยอด เพราะเราได้เห็นมาแล้วตอนที่สู้กับเรา ผมดีใจ (เราเซ็นสัญญากับเขา) เพราะมีข่าวลือมากมายว่าหลายๆ ทีมสนใจอยากได้เขาไปร่วมทีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์