ปูด!สิงห์ทะลุ100ล้านปอนด์หากไม่ชวดลูคาคู

เดลี่ เมล์ สื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี ต้องการทุ่มงบเหยียบหลัก 100 ล้านปอนด์ (5,000 ล้านบาท) หากไม่ถูก อันเดอร์เลชท์ ทีมดังของเบลเยียม ปฏิเสธข้อเสนอในการซื้อตัว โรเมลู ลูคาคู กองหน้าดาวรุ่งที่สร้างชื่อกระฉ่อนยุโรปในเวลานี้

     ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา สิงโตน้ำเงินคราม ใช้เงินเสริมทัพประมาณ 75 ล้านปอนด์ (3,750 ล้านบาท) ไปกับการคว้าสองนักเตะ เฟร์นานโด ตอร์เรส จาก ลิเวอร์พูล และ ดาวิด หลุยซ์ จาก เบนฟิก้า ขณะเดียวกันยังมีการเปิดเผยว่า เชลซี ได้ยื่นข้อเสนออีก 25 ล้านปอนด์ (1,250 ล้านบาท) ให้ อันเดอร์เลชท์ เพื่อเป็นค่าตัวของ ลูคาคู ด้วย
 
     เฮอร์มัน ฟาน โฮล์สบีค ผู้จัดการทั่วไปของ อันเดอร์เลชท์ เปิดเผยว่า เชลซี ต้องการตัวเขาเมื่อช่วงหน้าหนาว แต่หลังจากที่ปรึกษากับเอเยนต์ของนักเตะแล้ว เราตัดสินใจที่จะปฏิเสธข้อเสนอจาก เดอะ บลูส์ เขายังไม่พร้อมย้าย และเราก็ต้องการให้เขาอยู่กับเราต่ออีก 1 หรือ 2 ฤดูกาล ค่าตัวของเขานะเหรอ? 30 ล้านยูโร (ประมาณ 25.5 ล้านปอนด์)
 
     ทั้งนี้ ลูคาคู วัย 17 ปี กลายเป็นดาวยิงเนื้อหอมของยุโรป ที่กำลังจะหมดสัญญากับ อันเดอร์เลชท์ ในปี 2012 ทำให้เป็นที่จับตามองของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป นอกจาก เชลซี แล้วยังมี อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์, ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์