ตอร์เรสเปิดปากผมคิดหนีหงส์ตั้งแต่ปีก่อนแล้ว

เฟร์นานโด ตอร์เรส

 
ควันหลังเฟร์นานโด ตอร์เรสแข้งใหม่เชลซีที่ออกมาทำให้เดอะค็อปปวดใจอีกครั้งหลังยอมรับว่าตั้งใจอยากอำลาลิเวอร์พูลตั้งแต่ปีก่อนแล้ว

เอล นินโญ่ที่กำลังลงล่าตาข่ายยิงทีมเก่าในวันอาทิตย์นี้พร้อมอัตราจากบ่อนรับพนันถูกกฏหมายที่ 6/4 ยอมรับว่าเขาจำเป็นต้องโบกมือลาแอนฟิลด์ในหน้าหนาวเพราะความสำเร็จและอนาคตไม่สามารถฝากฝังได้ที่ลิเวอร์พูลอีกแล้ว

ผมรู้สึกตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้วว่าผมจำเป็นต้องก้าวหน้าในอาชีพค้าแข้งและเพื่อความเจริญในฐานะนักฟุตบอล

ผมย้ายมาเล่นกับทีมที่อยู่ในระดับท็อป ผมย้ายมาเล่นร่วมกับนักเตะชื่อดังมากมายทั้งจอห์น เทอร์รี่,แฟร็งค์ แลมพาร์ด,ดิดิเยร์ ดร็อกบาและนิโกลาส์ อเนลก้า ผมสามารถเป็นส่วนหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่นี้ได้

ผมยังอยากย้ายมาก็เพราะเชลซีตีค่าตัวผมไว้สูงมาก พวกเขาอยากได้ผมจริงๆและมันเป็นเรื่องสำคัญเมื่อคุณได้รับการสนับสนุนจากคนในสโมสร แรงสนับสนุนของแฟนบอลซึ่งแสดงความเคารพต่อผมเมื่อผมย้ายจากแอนฟิลด์มาสแตมฟอร์ด บริดจ์

ตอนนี้ผมแฮปปี้มากที่เป็นนักเตะเชลซี

มันเป็นข่าวดีนะที่ผมมีสิทธิ์เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้ มันไม่บ่อยนักที่เล่นได้หลังย้ายทีมในเดือนมกราคม แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นแรงจูงใจอย่างมหาศาลและนักฟุตบอลทุกคนอยากมาเล่น มันเป็นรายการแข่งขันที่สำคัญ

แต่เชลซีมีโอกาสคว้าแชมป์ทุกๆฤดูกาลที่ลงเล่นดังนั้นเมื่อคุณมีโอกาสลงเล่นกับทีมแบบนี้คุณเซย์'โน'ไม่ได้เลย

ในขณะเดียวกันหอกวัย 26 ปีจะได้ลงเจอลิเวอร์พูลอย่างรวดเร็วในวันอาทิตย์นี้ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่ารู้สึกแปลกๆแต่เมื่อเป็นนักเตะเชลซีแล้วต่อให้ยิงประตูทีมเก่าก็ต้องยิง

มันไม่ใช่เรื่องที่ดีนักสำหรับผมที่ต้องลงเล่นนัดแรกพบลิเวอร์พูลแต่เรามาดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ผมมีแต่สิ่งดีๆพูดถึงลิเวอร์พูลเท่านั้น

พวกเขาทำให้ผมเป็นนักเตะชั้นยอดและให้โอกาสผมได้เล่นในระดับท็อป

ผมจะไม่มีวันพูดถึงสิ่งที่แย่ๆของลิเวอร์พูล ผมมีความสุขกับที่นั่นมากแต่ตอนนี้มันเป็นอดีตไปแล้ว ผมเล่นให้เชลซีแล้ว

ถ้าผมมีโอกาสลงเล่นผมจะทำให้สุดความสามารถและหวังว่าผมจะยิงประตูได้


Soccersuck ..

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์