เจอร์ราร์ด หนุนจำกัดแข้งต่างชาติในพรีเมียร์ชิป






สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยกมือสนับสนุน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการจำกัดแข้งต่างชาติในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ














สตีวี่ จี เห็นด้วยจำกัดแข้งต่างชาติ
       หลายครั้งที่ เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) รวมถึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาพูดเชิงแนะนำเรื่องการจำกัดนักเตะต่างชาติในลีกเมืองผู้ดี เพราะนั่นจะนำประโยชน์มาสู่วงการลูกหนังอังกฤษเอง
       
        ล่าสุด สตีเว่น เจอร์ราร์ด หนุนความคิดดังกล่าว ผมมั่นใจว่าการจำกัดแข้งต่างชาติไม่ทำให้ลีกเสียหาย และก็มั่นใจด้วยว่าหากเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจะเป็นประโยชน์กับทีมชาติอังกฤษ ตอนนี้เราต้องการนักเตะอังกฤษแท้ๆ ลงเล่นในลีกมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้
       
        ผมคิดว่ามีความเสี่ยงมากทีเดียวในการมีนักเตะต่างชาติมากมายในลีกของเรา มันส่งผลกระทบโดยตรงกับทีมชาติหากเราไม่พร้อมจริงๆ สิ่งสำคัญตอนนี้คือเราต้องพยายามสร้างนักเตะอังกฤษขึ้นมา พรีเมียร์ชิปไม่มีทางเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลกหากทีมชาติไม่สามารถก้าวไปได้ในระยะยาว ดาวเตะทีมชาติอังกฤษกล่าวตบท้าย
       
        สำหรับ อังกฤษ ปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ของตารางกลุ่มอี แต่ สิงโตคำราม อยู่ในภาวะเสี่ยงต่อการไม่ผ่านรอบคัดเลือกเพื่อไปเล่นในศึกยูโร 2008 รอบสุดท้ายที่สวิตเซอร์แลนด์-ออสเตรีย กลางปีหน้า หากว่า หมีขาว รัสเซีย บุกไปคว้าสามแต้มเหนือ อิสราเอล ในคืนวันเสาร์นี้






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์