เสื้อตอเรส+Preview Chelsea-Sunderland

มาแล้ว เบอร์9 ของตอร์เรส


Image

ไม่มีอะไรเกินความคาดหมายสำหรับเบอร์ที่จะใส่ลงแข่งของศุนย์หน้าป้ายแดงของเชลซี นามว่า เฟอร์นันโด ตอร์เรส ซึ่งทางเวบหลักของเชลซีเองได้มีข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว

ทั้งนี้ ตอร์เรสเองก็จะใช้เบอร์9ซึ่งเป็นเบอร์เดียวกับที่เคยค้าแข้งอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด และ ลิเวอร์พูล นอกจากนี้ยังรวมถึงเบอร์9ของแชมป์โลกอย่างทีมชาติสเปนอีกด้วย ซึ่งทางศุนย์หน้าชาวสเปนรายนี้จะใช้เบอร์9ลงแข่งในฐานะนักเตะเชลซีต่อไปจากนี้อีกด้วย

ตอนนี้เว็บของเชลซีเองได้มีการเปิดให้จองกันทาง Mega Store กันอีกด้วยเชื่อได้เลยว่าแฟนๆหลายคนคงจะหามาจับจองไว้เป้นเจ้าของกันแน่ๆ

Image

ขอขอบคุณข่าวและรูปภาพจากเว็บหลักของ เชลซีครับ
http://www.chelseafc.com/


สิงห์เต็มสูบบุกแมวดำ

สิงห์โตน้ำเงินคราม เชลซี เตรียมบุกถิ่น แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ ทีมเยือนจัดสามแนวรุก นำโดยดิดิเย่ร์ ดร็อกบา, ฟลอร็องต์ มาลูด้า และ นิโกล่าส์ อเนลก้า หวังบุกเก็บสามแต้มเต็ม

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ
วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ 2554
ซันเดอร์แลนด์ - เชลซี
 

ซันเดอร์แลนด์ 

แมวดำ ภายใต้การนำของกุนซือ สตีฟ บรูซ ได้พักเต็มๆ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะไม่มีโปรแกรมลงสนามโม่ใน เอฟเอ คัพ หลังตกรอบไปแล้ว

บรูซ เริ่มต้นชีวิตที่ปราศจาก ดาร์เรน เบนท์ ดาวซัลโวตัวเก่งที่ย้ายไปอยู่กับ แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 18 ล้านปอนด์ และมีสิทธิ์เพิ่มเป็น 24 ล้านปอนด์ได้เมื่อต้นสัปดาห์ รวมถึง แดนนี่ เวลเบ็ค ที่เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าด้วยการบุกชนะ แบล็คพูล 2-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

จากการที่อดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือกองหน้าอาชีพให้ใช้งานแค่คนเดียวคือ อซาโมอาห์ กียาน นักเตะค่าตัวแพงสุดในประวัติศาสตร์สโมสร ทำให้ไปคว้าตัว สเตฟาน แซสเซอญง ตัวทีมชาติเบนินจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง มาช่วยเกมรุก

ขณะที่กัปตันทีม ลี แค็ตเตอร์โมล (หลัง) ยังต้องลุ้น ส่วนพวกที่เดี้ยงอยู่แล้วอย่าง ไมเคิ่ล เทอร์เนอร์, เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ และ เดวิด เมย์เลอร์ (หัวเข่าทั้งคู่) วืดแน่

แต่ในรายของ ซัลลี่ย์ มุนตารี่ กองกลางทีมชาติกาน่าที่เพิ่งยืมมาจาก อินเตอร์ มิลาน ยังไม่พร้อมประเดิมสนาม แต่ แซสเซญง พร้อมลุย โดย บรูซซี่ พร้อมจัดทัพชุดที่ดีที่สุดหวังย้ำแค้น เชลซี โดยปรับหมากเป็น 4-2-3-1 และห้อย กียาน เป็นตัวเป้า ขณะที่คีแรน ริชาร์ดสัน ที่เหมาสองเม็ดในเกมกับ แบล็คพูล จะเป็นตัวรุกเช่นเดิม
 

เชลซี 

ฝั่ง สิงโตน้ำเงินคราม ของกุนซืออิตาเลี่ยน คาร์โล อันเชล็อตติ ออกไปไล่บดเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ที่ กูดิสัน พาร์ค ใน เอฟเอ คัพ รอบสี่ จนต้องไปเหนื่อยในนัดรีเพลย์

ในเกมดังกล่าว อันเชล็อตติ จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามเต็มสูบ และเชื่อว่า จะทำเช่นนั้นอีกครั้งในเกมที่ สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ มีข่าวตั้งแต่ก่อนเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ว่า ไม่น่าถูกเสี่ยงใช้งาน หลังเพิ่งหายเจ็บนอง แต่สุดท้าย ก็ได้ลงเล่น และน่ารักษาตำแหน่งตัวจริงของตัวเองเอาไว้ต่อไปในวันอังคารนี้ 

ในรายของ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์, กาแอล กากูต้า และ ปาทริค ฟาน อานโฮลต์ สามแข้งดาวรุ่งถูกปล่อยออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบยืมตัวเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วน เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปนที่เตรียมย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ก็คงดำเนินเรื่องเอกสารไม่ทันใช้งาน ในกรณีที่ประสบความสำเร็จในการซื้อจริงๆ

ขณะที่ อเล็กซ์ (น่อง), ยูริ ซีร์คอฟ (น่อง) และ ยอสซี่ เบนายูน (เอ็นร้อยหวาย) ยังชวดเหมือนเดิม โดย อันเชล็อตติ คงใช้ผู้เล่นชุดเก่งที่บุกอัด โบลตัน 4-0 เมื่อวันจันทร์ที่แล้ว นำโดยสามประสานในแดนหน้าอย่าง ฟลอร็องต์ มาลูด้า, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา และ นิโกล่าส์ อเนลก้า และมี ซาโลมง กาลู ที่เปลี่ยนลงมากะซวก เอฟเวอร์ตัน เป็นตัวสอดแทรก ส่วนแดนกลาง จอห์น โอบี มิเกล ที่ได้พักที่ กูดิสัน พาร์ค น่าหวนกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง
 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซันเดอร์แลนด์ (4-2-3-1) : เคร็ก กอร์ดอน - เนดุม โอนูโอฮา, ไตตัส บรัมเบิ้ล, แอนทอน เฟอร์ดินานด์, ฟิล บาร์ดสลี่ย์ - จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, โบโล่ เซนเด้น - อาห์เหม็ด เอลโมฮามาดี้, คีแรน ริชาร์ดสัน, สตี๊ด มาลบร็องก์ - อซาโมอาห์ กียาน

ผู้จัดการทีม : สตีฟ บรูซ 

ดาวซัลโว : อซาโมอาห์ กียาน 8 ประตู (ในลีก 7) 


เชลซี (4-3-3) : ปีเตอร์ เช็ก - โชเซ่ โบซิงวา, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล - ไมเคิ่ล เอสเซียง, จอห์น โอบี มิเกล, แฟร้งค์ แลมพาร์ด (รามิเรส) - นิโกล่าส์ อเนลก้า, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา, ฟลอร็องต์ มาลูด้า
ผู้จัดการทีม : คาร์โล อันเชล็อตติ

ดาวซัลโว : นิโกล่าส์ อเนลก้า 13 ประตู (ในลีก 5)
 

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม
ซันเดอร์แลนด์ชนะ เสมอ เชลซีชนะ
ลีก------36-------- 20------ 51 
เอฟเอ คัพ-1---------1-------0 
ลีก คัพ--2-----------0--------0 
รวม-----39---------21-------51


Credit :: http://www.siamsport.co.th/



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์